Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu để có giá tốt hàng chất?

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu để có giá tốt hàng chất? Câu hỏi đó là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều người có ý định kinh doanh mặt hàng này. 

Giữa vô vàn luồng thông tin nhiễu loạn, việc tìm kiếm và nhập được đúng nguồn hàng thùng chất lượng tốt khiến không ít người phải đau đầu.

Nhập quần áo hàng thùng ở đâu – Có những nguồn nhập hàng thùng nào? 

Ở mọi nơi trên thế giới bạn đều có thể nhập hàng thùng. Tuy nhiên, nguồn gốc hàng thùng thường được tập trung tại một số địa điểm sau:

Hàng thùng nhập từ Campuchia 

Hàng thùng được nhiều chủ buôn nhập về để bán do có vị trí địa lý gần, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. Thêm nữa vì là nước được nhận viện trợ nên hàng thùng tại Campuchia có thể nói là nhiều số 1 thế giới.

Tuy nhiên vì là nơi hàng thùng về theo dạng “đổ đống”, nên không tránh khỏi những kiện hàng có nguy cơ bị hỏng tới 2 /3, với những người mới bước chân vào nghề và không có nguồn vốn lớn để bù đắp cho phần hàng bỏ đi, đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ.

Hàng thùng nhập từ Châu Âu, Châu Mỹ  

Hàng Châu Âu, Châu Mỹ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, nhờ độ tinh tế và “xịn sò” đủ khiến các tín đồ yêu hàng thùng mê tít, sẵn sàng “đứng đây từ chiều” đợi chờ mở kiện như chờ người yêu. 

Hàng Âu Mỹ có chất lượng tốt, bền đẹp, nhưng điểm hạn chế là dáng người của họ thuộc hàng cao to nhất thế giới, nên đa phần quần áo đều trở nên ngoại cỡ với người có vóc dáng nhỏ bé như người Việt. Một chiếc áo rộng thùng thình đôi khi chỉ phù hợp với các bạn trẻ thích phá cách, đặc biệt là với các bạn đam mê Hiphop, Dancer tự do… 

=>> Giày nam hàng thùng xịn mua ở Min tự tin giày chất

=>> Mẹo phân biệt túi xách da hàng thùng xịn hay “dỏm”

Hàng thùng từ Nhật Bản, Hàn Quốc

Hàng thùng nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc là hợp lý nhất cho những người có ý định kinh doanh hàng thùng. Lý do là quần áo của người dân tại 2 đất nước này có size vừa vặn, phù hợp với đại đa số người Việt Nam, thêm nữa là với phong cách trẻ trung, có nhiều mẫu mã mới lạ chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ phải “rụng tim” khi nhìn thấy chúng, bất chấp giá thành có phần cao hơn một xíu so với nguồn hàng Campuchia.

Hàng thùng lấy từ các nguồn chợ đầu mối trong nước  

Tại Việt Nam các bạn có thể tìm các nguồn lấy hàng thùng tại các khu chợ hàng thùng lớn như: Chợ Đông tác, Kim Liên (Hà Nội), chợ Châu Long (An Giang), Chợ Bà Chiểu (Tp. Hồ Chí Minh)…

Ưu điểm của việc lấy hàng từ các nguồn này là có giá cả khá rẻ, tiện đi lại, nhưng để tìm được những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm hàng thùng phổ thông, các khu chợ này lại không đáp ứng được điều đó.

Min House – câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: Nhập quần áo hàng thùng ở đâu tốt?

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền thương hiệu chuyên giao buôn kiện hàng, bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 

Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: Nhập hàng thùng ở đâu tốt dành cho các chủ shop kinh doanh hàng thùng, có thể bắt tay ngay vào việc kiếm tiền từ chúng.



source https://minhouse.com.vn/nhap-quan-ao-hang-thung-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét