Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Cách phối đồ nữ đơn giản với áo khoác len cực xinh xắn

Áo khoác len nữ và áo nỉ là hai món đồ cơ bản luôn hiện hữu trong tủ đồ đông của các nàng. Nhưng bạn đã thật sự biết cách kết hợp chúng cùng những món đồ khác để trở nên trendy hơn trong mùa lạnh chưa?

Những ngày lạnh tới nhiều hơn. Đây cũng là lúc để các cô gái của chúng ta chuẩn bị update lại tủ đồ của mình với những item ấp ám hơn. Và cho dù đồ mùa đông có rất nhiều. Từ các loại áo khoác, áo phao, áo dạ cho đến phụ kiện như giày tất, khăn, găng tay… Nhưng có những “must – have items” luôn luôn nằm trên top đầu của list mua sắm. Đó chính là áo len (áo khoác len nữ) và áo nỉ.

Một món đồ tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Một kiểu áo tuy đơn giản và không quá khác biệt. Nhưng qua bao nhiêu năm cứ khi đông tới là các nàng lại muốn say đắm trong sự ấm áp… Đó chính là một chiếc áo len.

Chọn được chiếc áo len đẹp cho mùa đông đã khó. Kết hợp đồ khéo léo để chúng trở nên thật thời trang và phong cách còn khó hơn.

Đơn giản và cơ bản là vậy nên những đồ len thông thường có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tỉ dụ như mặc cùng layer, kết hợp cùng chân váy, quần jeans… Ngoài ra, còn có những item len hay áo khoác len cách điệu hơn sẽ mang đến phong cách mới lạ và độc đáo. Cho bạn muôn vàn cách phối thú vị khác nhau.

Mỗi khi se lạnh là những chiếc cardigan len oversized lại được dịp “tung hoành”. Vốn phóng khoáng, thoải mái. Nhưng nếu phối đồ không chuẩn sẽ dễ dàng biến thành lôi thôi, mất dáng… thế nên bắt cặp với những item đơn giản như một chiếc sơ mi carô cùng chân váy đen sẽ mang lại tổng thể hài hòa, nữ tính mà vẫn phong cách.



source https://minhouse.com.vn/cach-phoi-do-nu-don-gian-voi-ao-khoac-len-cuc-xinh-xan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét