Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Áo len hàng thùng – món đồ yêu thích của nhiều chị em khi đông đến

Áo len hàng thùng thời trang, ấm áp và giá rẻ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng đam mê đồ second hand. Bài viết sau mời bạn cùng Min House tìm hiểu về những lưu ý khi mua và cách xử lý áo len hàng thùng.

Những lưu ý khi mua áo len hàng thùng

Quần áo hàng thùng — hay còn có tên quen thuộc là quần áo cũ, quần áo secondhand, là một loại mặt hàng không còn xa lạ gì tại Việt Nam. Mang đậm phong cách thời trang cá tính, độc lạ và giá thành cực kì rẻ, quần áo hàng thùng không những được săn đón mạnh mẽ bởi giới trẻ mà còn rất được lòng các bà mẹ nội trợ, vì họ không phải lăn tăn về giá cả giống như khi vào các shop thời trang lớn và vẫn tìm mua được cho mình những món đồ ưng ý để thỏa mãn nhu cầu ăn mặc.

Trong quần áo hàng thùng, item áo len luôn rất hot và được các chị em yêu thích. Với đặc tính của hàng đã qua sử dụng nên để chọn được những chiếc quần áo ưng ý cần lưu ý một số điểm sau: thứ nhất, cần thật tinh khi lựa chọn màu sắc và chất liệu vải. Với những quần áo sáng màu đặc biệt, cần lưu ý xem có những vết ố màu hay không.

Ở quần áo cũ, việc có những vết ố là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên bạn chỉ nên mua khi biết chắc những vết đó có thể giặt sạch, tránh trường hợp mua về nhưng không thể sử dụng. Đặc biệt, về chất liệu vải, với đồ thun hay len, là những chất liệu rất dễ bị dão do đã qua sử dụng, cần đặc biệt lưu ý khi chọn.

Cách xử lý áo len hàng thùng khi mua về

Vải len thường có nguồn gốc sợi tự nhiên, vì thế các chất tẩy rửa mạnh hay kể cả khi bạn cho quá nhiều bột/nước giặt có thể làm hỏng sợi vải. Bên cạnh đó, giặt áo len bằng nước nóng sẽ dễ khiến áo len bị giãn, làm mất dáng áo; còn sấy áo len trong máy sấy sẽ khiến áo len co dúm thành ‘áo em bé’. Có rất nhiều loại chất tẩy quần áo bày bán trên thị trường nhưng có thể làm hỏng đồ len, do đó hãy đảm bảo rằng, bạn đã đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!

Việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra nhãn mác giặt trên quần áo: một số đồ len có thể giặt máy, một số đồ len nhạy cảm như len lông cừu cashmere lại cần nhẹ tay hơn. Sử dụng nước giặt chuyên dụng để giặt đồ len, những loại xà phòng giặt thiết kế riêng cho đồ len. Bạn có thể tìm mua các loại nước giặt này ở các cửa hàng bán lẻ.

Bạn đừng treo áo len lên để phơi — len ướt khá nặng, treo áo trên giá phơi có thể khiến áo len bị giãn và mất dáng. Hãy để áo nằm phẳng trên chiếc khăn bông sau khi bạn ép khô áo như trên và để khô tự nhiên.

Không dễ gì tìm những mẫu áo len hoạ tiết đẹp như vậy tại các địa chỉ bán lẻ, bán buôn kiện hàng thùng khác. Đây là điều đặc biệt và cũng khẳng định được sự khác biệt của Min với những địa chỉ khác. Min House với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên từng sản phẩm.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-hang-thung-mon-do-yeu-thich-cua-nhieu-chi-em-khi-dong-den-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét