Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Áo len Hàn Quốc nhà Min – Item cực hót cho các nàng diện đông này

Những chiếc áo len trẻ trung cá tính có thể diện đơn trong các set đồ năng động khi thời tiết tết không quá lạnh. Áo len Hàn Quốc vẫn là lựa chọn của nhiều bạn gái bởi chất liệu len cao cấp mềm mại và giữ nhiệt tốt, đặc biệt kiểu dáng luôn phù hợp với xu hướng của các cô nàng trẻ trung thời thượng.

Mỗi khi mùa đông tới các nàng chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len nữ cho tủ đồ của mình vì khả năng giữ ấm vô cùng tốt và phong cách thời trang sành điệu phù hợp với phong cách thịnh hành trên thế giới.

Áo len nữ Hàn Quốc thịnh hành với những gam màu trẻ trung cuốn hút dễ phối hợp với các trang phục hằng ngày như quần jeans, chân váy công sở, chân váy hoa, quần áo công sở… cho các nàng tự tin ấm áp trong mọi ngày đông.

Với áo len gọn dáng khá dễ để mix đồ cùng chân váy hay quần jean đều khá trẻ trung. Chiêc áo len phủ lớp xù teen được điểm ren cổ thích hợp để mix cùng chân váy ngắn xuống phố cùng bạn bè. Áo họa tiết đơn giản đi kèm với quần jeans ống rộng và bốt cổ cao nhìn vừa dễ thương, vừa hợp mốt, các bạn gái nên chọn thêm một loại mũ hợp với mình để có set đồ đẹp nhất.

Một chiếc áo len dáng thụng đã có sẵn sự đặc biệt, vì thế dù bạn diện với quần dáng xuông hay chân váy nhẹ nhàng cũng đủ xinh. Có thể phối với nhiều phong cách từ năng động cho đến vintage. Đối với các quý cô có phong cách đơn giản thì những chiếc chân váy màu đen hay kẻ tối màu sẽ là lựa chọn an toàn nhất.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-han-quoc-nha-min-item-cuc-hot-cho-cac-nang-dien-dong-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét