Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Cách phối đồ nữ với áo khoác cardigan thật phong cách

Bạn ngắm nhìn tủ đồ của mình và băn khoăn không còn gì để mặc? Đừng bi quan, hãy biến những chiếc áo khoác cardigan nữ, chân váy của bạn thành công cụ đắc lực biến hóa phong cách nhanh chóng. Với kiểu dáng đơn giản, thích hợp trong mọi hoàn cảnh lại cực kỳ dễ mix đồ.

Cách phối đồ nữ dễ thương với áo khoác cardigan

Cách phối đồ đẹp cùng chân váy

Chân váy là một người bạn quen thuộc với các cô gái và là một món đồ không nên bỏ qua khi đi cùng áo khoác len cardigan. Thật dễ dàng khi chỉ việc mở tủ đồ, tìm một chiếc chân váy khoác lên mình áo cardigan. Đi làm hoặc đi chơi đều hợp lí.

Đặc biệt, bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc phối màu, không nên diện quá ba màu cho set đồ này và chỉ tập trung hoạ tiết ở một món đồ.

Cách phối đồ đẹp cùng quần dài

Đây là set đồ phổ biến mỗi độ đông về vì tính ứng dụng cao. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi bạn đều có thể sử dụng cách mix đồ này, vừa giữ ấm lại không kém phần thời trang.

Với set đồ này không cần nhiều họa tiết hay màu sắc. Bộ trang phục này thích hợp với những màu trầm hoặc pastel và lấy điểm nhấn là một màu nổi bật cho chiếc cardigan.

Cách phối đồ đẹp cùng quần short

Quần short cũng có thể đi cùng cardigan dáng ngắn, tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm. Đây chính là cách phối đồ nữ cá tính với áo len cardigan phù hợp với nhiều người nhất. Là lựa chọn lý tưởng cho những ngày vui chơi mùa đông.



source https://minhouse.com.vn/cach-phoi-do-nu-voi-ao-khoac-cardigan-that-phong-cach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét