Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Cách phối đồ nữ dễ thương với Hoodie đẹp nhất

Áo hoodie là item chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trong tiết trời se se lạnh vào cuối thu đầu đông. Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng và tự hỏi rằng mặc hoodie như thế nào thì hợp nhất thì tại đây Min House sẽ đưa ra nhiều ý tưởng thật độc đáo và mới mẻ để bạn có thể học hỏi và tạo cho mình những bộ trang phục thật đẹp.

Áo hoodie nữ kết hợp cùng quần Jean

Khi kết hợp 2 sản phẩm thời trang này với nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và cá tính khi mặc. Nhưng đôi khi nó sẽ làm bạn béo ra một chút, và để khắc phục điều này. Bạn hãy áp dụng quy tắc sau “dưới ôm, trên rộng”. Nó sẽ giúp bạn cân đối hơn và nhìn không béo nữa!.

Áo Hoodie nữ mặc giấu quần

Những chiếc áo oversize sẽ là một ý tưởng hợp lý dành cho bạn khi muốn mặc giấu quần. Trong những năm ở lại đây, xu hướng này được rất nhiều cô nàng lựa chọn luôn đó. Cánh mày râu cũng rất bị kích thích bởi cách mix đồ này. Nếu bạn yêu thích sự cá tính và sự thoải mái thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cách phối đồ với áo hoodie này là dành cho những bạn thích sự năng động và đáng yêu nè! Bạn nên chọn những kiểu áo có phom rộng, dài xíu. Như vậy, sẽ thích hợp hơn với chân váy điệu đà, năng động nha.



source https://minhouse.com.vn/cach-phoi-do-nu-de-thuong-voi-hoodie-dep-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét