Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Giày nam hàng thùng xịn mua ở Min tự tin giày chất

Giày nam hàng thùng xịn hay còn gọi là giày secondhand được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm nhờ độ “xịn sò” và giá đẹp. Với những người có ý định kinh doanh giày hàng thùng, hãy áp dụng những thủ thuật sau đây để lựa chọn được nguồn giày hàng thùng chất lượng.

Giày nam hàng thùng xịn cần phải đảm bảo chất lượng đồng nhất

Đa phần các kiện giày hàng thùng sẽ được gom từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc… sau đó được tập hợp lại, đóng thành thùng 100-200 đôi rồi xuất khẩu qua các nước tiêu thụ như Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, cuối cùng là về tới Việt Nam.

Các kiện giày hàng thùng có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia thuộc Châu Âu, Mỹ đều là hàng thùng chất lượng cao, bởi vì đây là những nước có nền thời trang hiện đại, đỉnh cao, đi đầu xu hướng kèm với công nghệ kĩ thuật sản xuất tiên tiến. 

Tuy nhiên, lợi dụng độ hot của giày hàng thùng, cũng có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận sẵn sàng trộn lẫn các kiện hàng loại 3, hàng nội địa kém chất lượng vào kiện hàng. Chính điều này đã khiến cho việc phân biệt các kiện hàng tốt xấu trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bởi thế, khi lựa chọn mua sỉ giày hàng thùng nguyên kiện, hãy đảm bảo rằng đơn vị cung cấp, kho hàng đã kiểm tra chất lượng kiện, tránh trường hợp hàng lỗi, hàng rách hoặc cũ.

Giá cá của giày nam hàng thùng xịn có quá rẻ hơn so với thị trường.

Nếu bạn tìm được nguồn giày nam hàng thùng xịn chất lượng, uy tín, hãy thương lượng để có được mức giá phù hợp. Ngược lại, nếu bạn chọn nhầm những nguồn hàng kém chất lượng, không những tiền mất tật mang.

Như đã trình bày ở trên, những kiện hàng tốt sẽ có nguồn gốc và xuất xứ tại các nước Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Và bản chất dù là các mẫu giày đã qua sử dụng, giày tồn kho, giày thanh lý… thì cũng không có chuyện giá rẻ như cho không.

Với những cửa hàng có ý định kinh doanh hàng thùng theo kiểu lướt sóng – bán 1 lần rồi thôi – để kiếm lời nhanh chóng, họ thường chọn các kiện hàng giày trộn kém chất lượng, bởi loại này thường có giá nhập rất rẻ, và hiển nhiên sản phẩm trong kiện hàng chiếm tới 80% là hàng lỗi, hàng cũ, không thể sử dụng được.

Nếu là lần đầu tiên bạn nhập hàng sỉ hoặc đổi đơn vị cung cấp, lời khuyên cho bạn là nên đến trực tiếp kho hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Chỉ có mắt thấy tay sờ thì bạn mới có thể đánh giá được giày hàng thùng đó có phù hợp với nhu cầu chất lượng mà bạn yêu cầu hay không.

Đóng gói giày hàng thùng có đồng nhất?

Việc đóng gói hàng hóa trước khi giao cho nhà vận chuyển có vai trò và ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Quy cách đóng gói cũng là một trong những cách nhận diện kiện hàng chất lượng hay không. Thông thường, nếu như cùng mặt hàng giày secondhand tốt thì kho sẽ có quy trình đóng gói tương tự nhau. Bởi vì, việc này sẽ giúp quản lý, kiểm soát những kiện hàng được tốt hơn. Hãy đề phòng những kiện cùng mặt hàng giày như quy cách đóng gói khác nhau.

Là đơn vị uy tín cung cấp cho hơn nhiều cửa hàng thời trang hàng thùng khắp toàn quốc, Min House tự hào luôn đặt lợi ích của các chủ shop lên hàng đầu. Đảm bảo luôn cung cấp các kiện hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không có trường hợp trộn hàng kém chất lượng, hàng lỗi với phương châm cung cấp cho đối tác các sản phẩm chất lượng và kinh doanh kết nối lâu dài.



source https://minhouse.com.vn/giay-nam-hang-thung-xin/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét