Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Phố hàng thùng Hà Nội nào nổi tiếng bạn có thể ghé qua sắm đồ?

Phố hàng thùng Hà Nội đông vui nhộn nhịp sẽ là nơi để bạn mua sắm đồ hàng thùng làm đẹp cho tủ đồ của bạn thêm đa sắc màu.

Phố hàng thùng Hà Nội – Top 5 chợ hàng thùng tại Hà Nội

1. Chợ Đông Tác

Chợ Đông Tác được mệnh danh là chợ hàng thùng lớn nhất Hà Nội, chợ Đông Tác rất đa dạng về chủng loại hàng thùng, gần như tất cả các loại hàng thùng đều có tại chợ này.

Chợ tọa lạc trên đường Tôn Thất Tùng nằm dưới chân khu tập thể  Khương Thượng, bày bán đủ thứ các loại sản phẩm hàng thùng từ đồ dành cho trẻ em, thời trang streetstyle, công sở, giày dép, túi xách… 

Hàng thùng tại chợ Đông Tác có xuất xứ nhiều nơi tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á, được bán theo vụ mùa là vụ đông và vụ hè. Đặc biệt vụ đông thường có các loại  áo măng tô dạ, khoác nhung, len rất bắt mắt, giá lại phải chăng, nên thu hút được rất nhiều giới săn hàng si đến mua hàng.

Giá bán ở chợ cũng vừa phải, dễ chịu, là 1 trong những phố hàng thùng Hà Nội lấy hàng khá tốt.

2. Chợ Hàng Da – Phố hàng thùng cao cấp Hà Nội

Chợ Hàng Da là một chợ đầu mối lâu năm chuyên kinh doanh hàng tuyển, hàng cao cấp. Chợ Hàng Da cũng là điểm nhập hàng ưa thích của nhiều cửa hàng, lý do vì hàng rất đẹp, đa dạng, độc lạ.

Chợ Hàng Da là 1 trung tâm thương mại bày bán đủ thứ sản phẩm, nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, có tầng hầm trông xe rộng rãi, đường lớn, ngay phố chính nên mua sắm tiện lợi và an toàn.

Khi nhắc đến hàng thùng tại địa điểm này, luôn được đánh giá là dễ dàng tìm thấy những mẫu hàng rất độc, lạ, hàng hiệu cao cấp.

3. Chợ Kim Liên – Phố hàng thùng lâu đời tại Hà Nội

Chợ Kim Liên cũng được biết đến như 1 trong những chợ bán buôn quần áo hàng thùng nổi tiếng, lâu đời nhất tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại quần áo của cả nam lẫn nữ, tất cả các mặt hàng từ áo da, áo khoác cho đến áo sơ mi, thậm chí có cả đồ bơi, bikini,…

Đa phần hàng thùng tại đây có nguồn gốc từ các nước Châu Á: Nhật, Hàn Quốc, nên form dáng của sản phẩm rất vừa vặn với thể hình đậm chất Á Đông của người Việt Nam.

Chợ Kim Liên đã có mặt gần như theo sát bề dày lịch sử hàng thùng tại Việt Nam từ những năm 1980, khi chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao, khiến chợ này trở thành nơi lui đến ưa thích của những tín đồ hàng si tại Hà Nội.

Tuy nhiên để săn được hàng thực sự đẹp tại chợ này, bạn phải đi vào những ngày khui kiện, nếu không bạn chỉ bắt gặp những loại hàng bình dân, giá rẻ và cùng với đó cũng là chất lượng kém.

4. Chợ Nguyễn Khánh Toàn

Chợ Nguyễn Khánh Toàn là địa điểm chuyên cung cấp các loại giày dép secondhand cực kì độc lạ và giá phải chăng. Chợ Nguyễn Khánh Toàn luôn là nơi lui tới đầu tiên khi những người mê giày hiệu, giày hàng thùng, bởi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc giày hiệu rất đẹp tại đây.

Dọc trên phố này có hơn 15 sạp giày dép, với giá 50-300k/ đôi, nơi này kinh doanh đầy đủ các loại mặt hàng từ giày cao gót, giày da cho nam đến các loại giày dép thể thao …

5. Chợ Vạn Phúc

Chợ Vạn Phúc là chợ phiên chuyên kinh doanh đủ thứ mặt hàng từ phụ kiện, hàng điện tử cũ cho đến các kiểu quần áo, giày dép vào các ngày 5, 10, 15, 20…âm lịch tại phía sau làng Vạn Phúc.

Đồ cũ ở đây thì đa dạng cực kì. Có nhiều gian hàng bán những đồ gốm và đồ đồng cổ…thuộc đủ các nền văn hóa Đông – Tây, giống như các quầy hàng trên phố hàng Mã vào dịp cuối năm.

Tại đây không thể không nhắc đến các sạp hàng về phụ kiện đồng hồ, kính mát, giày dép, quần áo hàng thùng cũng được bày bán ở đây với giá rất rẻ. Nếu lướt qua trên con phố này, bạn cũng dễ dàng tìm thấy 1 đôi giày ưa thích của mình. Là nơi lui tới của những người đam mê đồ cũ, đồ cổ, hàng si…



source https://minhouse.com.vn/pho-hang-thung-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét