Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Áo blazer lịch thiệp, sang chảnh lại giúp quý cô cực kỳ hiện đại

Áo blazer là phụ kiện hợp thời và tiện dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang hiện nay. Tuy nhiên bạn có dám chắc rằng mình đã hiểu biết rõ áo blazer là gì? áo vest blazer là gì?

Với những chị em đam mê thời trang, việc chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác nhẹ nhàng, phù hợp cho tiết trời mùa thu sao cho thoải mái là rất quan trọng vì mùa thu không lạnh như mùa đông, lại không nóng bức như mùa hè. Hãy cũng tìm hiểu những mẫu áo khoác  phù hợp cho mùa thu mà các chị em khó lòng bỏ qua nhé.

Blazer là một loại áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng được biến tấu với những đường may thay đổi đem đến kiểu dáng đa dạng, thoải mái hơn cho người mặc. Có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ dạo phố, nơi công sở cho đến những sự kiện trang trọng. 

Blazer kiểu cổ điển đích thị là món đồ “must have” trong bộ sưu tập thời trang của các chị em. Mẫu áo khoác này luôn giữ chỗ đứng vững vàng trong lòng phái đẹp nhiều năm qua. Không chỉ các bạn làm việc nơi công sở mới ưa chuộng kiểu áo vốn được cho là nghiêm túc này. Kiểu dáng ngày càng đơn giản, trẻ trung với các chi tiết được cắt may một cách tinh tế luôn phù hợp với mọi đối tượng, hoàn cảnh.

Blazer khoác ngoài hững hờ chiếc áo sơ mi trắng và quần âu đen cho diện mạo thêm sang chảnh trong những sự kiện nghiêm túc. Set blazer cùng chân váy trẻ trung mà vẫn lịch sự cho những cô nàng điệu đà không muốn quá cứng nhắc. Chiếc váy midi với hoạ tiết hoa nhí kết hợp cùng áo khoác blazer trơn đơn giản sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư sành điệu trên đường phố.



source https://minhouse.com.vn/ao-blazer-lich-thiep-sang-chanh-lai-giup-quy-co-cuc-ky-hien-dai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét