Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Năng động cùng áo len quần bò hoặc quần culottes

Năng động, hiện đại và tự tin hẳn là điều mà bao cô nàng mong muốn sở hữu. Và để có một thần thái như vậy, trang phục góp một phần không nhỏ. Đừng bỏ qua cách phối đồ với áo len cùng quần bò để trở nên trẻ trung hơn nhé!

Với quần bò năng động, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, phá cách và vô cùng thoải mái. Để phù hợp với năng lượng này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo len với một vài điểm nhấn. Chẳng hạn như áo len cổ chữ V, phần tay rộng cá tính,… Không cần quá cầu kỳ, kiêu sa, sự đơn giản đôi khi lại mang những vẻ đẹp ấn tượng.

Min cũng xin giới thiệu đến bạn phụ kiện đi kèm không thể thiếu của set đồ này. Đó chính là một đôi sneaker năng động hay đôi boot da thời thượng. Chúng hứa hẹn mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Thời gian gần đây, quần culottes đã nhanh chóng có mặt rộng khắp thị trường thời trang. Chắc hẳn bạn cũng không khỏi ấn tượng bởi nét sang trọng, thanh lịch của chúng phải không? Không những thế, item này sẽ đưa bạn trở về tuổi xuân trong vòng một nốt nhạc.

Thông thường, quần culottes được các chị em ưa chuộng phối với chiếc áo sơ mi, blazer. Nhưng kết hợp cùng chiếc áo len cổ lọ hay bó sát cũng là một ý tưởng không tồi. Ngoài ra, với cô nàng mũm mĩm đáng yêu thì thực sự đây là set đồ không thể thiếu. Những khuyết điểm trên cơ thể như chân hay vòng eo đều không còn. Thay vào đó, bạn như hoàn toàn lột xác với sự sang chảnh đến khó tin.

Hoàn hảo đến vậy nhưng không ít các cô gái đều mắc phải lỗi cơ bản khi mix trang phục này. Họ thường chọn cho mình một chiếc quần quá rộng mà quên mất đi chiều cao của mình. Điều này thật tồi tệ với một cô nàng chân ngắn. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình quần có độ rộng vừa phải thôi nhé!



source https://minhouse.com.vn/nang-dong-cung-ao-len-quan-bo-hoac-quan-culottes/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét