Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Trẻ trung, năng động với áo khoác dạ kẻ caro diện thu đông

Áo khoác dạ được thiết kế duyên dáng, trẻ trung với những đường kẻ khỏe khoắn mà rất thời trang mang lại cho chị em phụ nữ sự năng động, thanh lịch nơi làm việc và hiện đại khi đi chơi.

Áo khoác dạ với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng,họa tiết kẻ caro chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu, thời trang. Chất liệu len dạ ấm áp cùng với áo dạ dáng dài giúp bạn không sợ gió lạnh của mùa thu đông.

Thiết kế theo form áo dáng dài cổ vest truyền thống, đường cắt may tinh xảo mang đến thiết kế áo choàng dài cứng cáp, tôn vinh nét đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc. Cổ áo được thiết kế theo cổ vest cổ điển làm tăng thêm nét kiêu sa, đài các của các quý cô. Màu sắc đặc trưng của hàng thời trang burberry mang lại cho người mạc nét trẻ trung, thanh lịch và không lo lỗi mốt. Áo sử dụng đai thắt judo giúp người mặc trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Thiết kế cổ vest thanh lịch cổ điển, kiểu áo măng tô dáng dài qua đầu gối tôn vinh nét đẹp sang trọng, quý phái, túi dọc tiện dụng tạo nên sự tổng thể và hài hòa cho dáng áo thường khá đơn giản về kiểu dáng nhưng rất thanh lịch để tiện lợi hơn khi đến nơi công sở.

Áo khoác nữ kẻ dáng dài không thể nào không nhắc tới kiểu áo khoác dạ oversize cá tính ấm áp, kiểu áo khoác họa tiết kẻ caro thịnh hành đang được các nàng yêu thích chọn lựa cho những ngày đông gió lạnh, phù hợp với xu hướng thời trang trên thế giới.



source https://minhouse.com.vn/tre-trung-nang-dong-voi-ao-khoac-da-ke-caro-dien-thu-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét