Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Áo khoác cổ vest nữ – sang trọng đẳng cấp cho cô nàng công sở lịch thiệp

Áo khoác nữ đẹp là một phụ kiện không thể thiếu nếu muốn tạo nên một set đồ thật sự thời trang. Đôi khi bộ trang phục đang diện cảm thấy thiếu vắng chút gì đó, thì chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác, lập tức toàn thể set đồ sẽ nổi bật bật khác xa dáng chưa hoàn chỉnh ban đầu. 

Để có được bộ trang phục đẹp, điều đầu tiên các nàng cần chú ý chắc chắn phải là dáng người hiện tại của mình, đối với áo khoác cũng vậy, nếu biết cách tinh tế phối, nàng sẽ bỗng chốc nâng tầm thời trang để sánh bằng những fashionista “thứ thiệt”.

Với những nàng có dáng người bầu bĩnh phần hông như dáng quả lê, dáng quả táo, khi lựa chọn áo khoác nên ưu tiên áo khoác nữ dáng dài, hay áo khoác nữ màu đen vì kiểu dáng dài sẽ che bớt đi phần hông quá cỡ, còn tông màu đen thì khỏi phải bàn về công dụng “làm thon gọn” vóc dáng cho nàng.

Với những nàng có form người hình đồng hồ cát hoặc trông cân đối thì nên ưu tiên chọn những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc để trông được trẻ trung hơn, hoặc mua áo khoác nữ chất jeans, dáng ngắn để khoe eo thon dáng ngọc. Nổi bật là kiểu áo khoác bò hoặc áo khoác denim cho những yêu cầu trên.

Thông thường để diện được cho nhiều set đồ với áo khoác vest khác nhau, nàng thường chọn một chiếc áo khoác nữ màu trắng. Nhưng để theo kịp xu hướng thời trang vest hiện đại, nàng công sở nên phối full set này với chủ đề bộ đồ vest màu pastel để thể hiện được nét dịu dàng nữ tính. Hai tông màu pastel được chuộng nhất là màu xanh dương pastel và màu hồng pastel.

Nàng chưa quen có thể diện kèm một đôi búp bê cổ trụ để không quá khó khăn khi di chuyển. Nhưng để đạt được sự thần thái nhất thì nàng cần phải diện với một đôi cao gót mũi nhọn, để từng sải chân đều hiện hữu sự tự tin thuộc về một cô nàng công sở.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-co-vest-nu-sang-trong-dang-cap-cho-co-nang-cong-so-lich-thiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét