Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang – Địa chỉ nào uy tín cho dân buôn đồ second hand

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang là một trong những mối mà dân buôn hàng thùng đặc biệt cần quan tâm. Nếu chưa tìm được địa chỉ chuyên cung cấp hàng nguyên kiện có chất lượng tốt, giá tốt hãy tham khải bài viết sau.

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang – Tìm hiểu về hàng thùng nguyên kiện giá rẻ

Hàng thùng có nguồn gốc từ một số nước phát triển, những chủ buôn loại hàng quần áo, túi xách, giày dép,… được đóng thành kiện gửi đến các nước kém phát triển hơn để bán.

Gọi là hàng thùng vì hàng không còn nguyên bản, là những món đồ cũ đã qua sử dụng hoặc là một phần thời trang đã lổi thời tồn lại từ các nước khác. Thường sẽ từ những nước như Hàn, Mỹ, Nhật, Hồng Kong, chuyển về các nước để bán cho người thu nhập thấp.

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang

Hiện nay quần áo hàng thùng nguyên kiện đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ hiện nay, thu hút được thành phần sử dụng khá lớn chủ yếu là những người dân vùng nông thôn, học sinh, sinh viên, dân văn phòng, công nhân,…

Hàng thùng nguyên kiện được phân chia thành các loại kiện sau:

Theo kiện

Là kiện hàng đủ 100 kg, được đóng trực tiếp từ nước ngoài thông thường là hàng Nhật, Hàn… hàng còn nguyên đai, nguyên kiện.

Theo tép

Là hàng 48kg thường có ở hàng Mỹ,Úc, Canada chứ không có ở hàng Nhật, Hàn. Kiện hàng thường ép bằng đai nhựa, và hàng đã được lọc và chia thành 2 loại: loại 1 là hàng đầu thường giá cao, còn tem nhiều, và mới khoảng 95%, hàng loại 2 thì chất lượng bình thường.

Hàng bỏ đuôi

Thường là kiện 80-90 kg,bỏ đuôi tại cam để khi mình khui ra mình sẽ biết được kiện nào xấu nhiều hư nhiều thì 3 kiện mình ép thành 2, như vậy khi lấy hàng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lấy hàng.

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang – vì sao cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng?

Muốn kinh doanh bán quần áo hàng thùng thì nên lựa chọn những nơi đầu mối chuyên cung cấp hàng thùng nguyên kiện giá rẻ, uy tín. Và đặc biệt là hãy chú ý đến hàng nguyên kiện vì đây là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí và lấy được nguồn hàng tốt. Như bên trên chúng tôi đã đề cập, kinh nghiệm bán quần áo sida và làm sao để kinh doanh có lãi thì nguồn hàng tốt chính là chìa khoá thành công.

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang

Với những người không có nhiều vốn kinh doanh để nhập hàng thùng theo kiện thì việc nhặt hàng theo kiểu bao đầu, chọn hàng tuyển sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy rằng giá có cao hơn so với nhập cả kiện nhưng bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ không bán hết hàng hay vớ phải những món đồ không được đẹp và dễ bán cho lắm.

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang – tìm nơi uy tín cứ kiếm Min House 

Không còn nỗi lo lắng bởi chất lượng và mẫu mã như hàng thùng tràn lan ở chợ, “say good bye” nỗi lo về giá, đến với Min House nghĩa là bạn chọn sự “an toàn”, “uy tín” và “hợp túi tiền”.

Đối với Min House, chúng tôi chuyên hàng Nhật – Hàn – Mỹ theo mùa, bạn có thể tham khảo cách thức lấy hàng như sau:

  • Nhập hàng nguyên kiện lớn
  • Nhặt hàng bao đầu tuyển chọn.

Bất kỳ hình thức nào Min đều có thể đáp ứng được cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn có ý định bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ. 

Chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 

Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang

Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán sỉ hàng thùng tại Hà Nội, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng.

Nếu bạn mới bán quần áo sida, hoặc chưa bán, mới bắt đầu tìm hiểu về mặt hàng này? Bạn cần được tư vấn để biết thêm về thông tin các loại mặt hàng, số lượng, chất lượng và giá cả, chọn được loại hàng rẻ, chất lượng tốt nhất? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và có được một mối nhập hàng sida – bán buôn kiện hàng thùng ổn định và lâu dài.



source https://minhouse.com.vn/hang-thung-nguyen-kien-bac-giang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét