Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Chân váy dạ dáng chữ A cho mùa đông vừa xinh vừa ấm áp

Với những ưu điểm về sự tiện dụng và độ xinh xắn vượt bật thế này, chân váy dạ rất xứng đáng để bạn phải ‘rút hầu bao’ và sở hữu ngay càng sớm càng tốt.

Chân váy dạ dáng chữ A cho mùa đông vừa xinh vừa ấm áp

Mặc dù tiết trời vẫn chưa hoàn toàn bước sang mùa Thu nhưng không khí lạnh đã bắt đầu len lỏi và khiến các nàng có phần e ngại khi diện chân váy. Bởi lẽ, chân váy thì đúng là xinh yêu thật nhưng chúng sẽ khiến bạn dễ lâm vào cảnh co ro vì lạnh. Vậy làm sao để có thể vừa diện chân váy điệu đà, vừa bảo vệ đôi chân lẫn cơ thể không bị lạnh? Lời khuyên dành cho bạn chính làm những mẫu chân váy dạ vừa dày dặn, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần trendy, sang chảnh.

Chân váy dạ dáng chữ A cho mùa đông vừa xinh vừa ấm áp

Được may bằng chất liệu vải dạ dày dặn, mẫu chân váy này sẽ đảm bảo giữ ấm cho đôi chân của bạn giữa tiết trời se lạnh. Ngoài ra, chân váy dạ hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn.

Nếu bạn thuộc tuýp những cô nàng trẻ trung, năng động thì chắc hẳn là chân váy dạ dài sẽ hơi nghiêm túc một chút so với phong cách của bạn rồi. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn sẽ là mẫu chân váy dạ chữ A với độ dài trên gối một chút. Kiểu chân váy này sẽ cực kỳ thích hợp với những cô nàng chân ngắn vì sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng cho đôi chân dài ra rất đáng kể.

Mẫu chân váy này cũng có khả năng kết hợp rất thần sầu, không nhất thiết phải am hiểu sâu sắc về thời trang thì bạn vẫn có thể yên tâm phối đồ từ những item đơn giản nhất. Ngoài ra, vì mẫu chân váy này cơ hơi ngắn một chút nên nếu lo sợ đôi chân sẽ bị lạnh thì bạn nên diện cùng quần tất ở bên trong để giữ ấm. Đặc biệt, vốn chân váy dạ chữ A mang trong mình kiểu dáng trẻ trung, năng động nên bạn đừng quên phối cùng một đôi sneaker thật cá tính nhé.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-da-dang-chu-a-cho-mua-dong-vua-xinh-vua-am-ap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét