Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Áo khoác da lộn – item siêu xinh cho các nàng diện ngày đông

Bạn đã bao giờ chạm vào một món đồ da lộn nào chưa ? Nếu chưa, tốt nhất bạn thử, có thể bạn sẽ phát điên vì sự mềm mại như nhung như lụa của nó. 

Một câu nói không biết từ đâu ra nhưng có vẻ thật sự chính xác. Da lộn là chất liệu được vô cùng yêu thích bởi sự cá tính hết sức “vintage” của mình. Một chiếc áo khoác da lộn mang lại cho người mặc một vẻ ngoài vừa cá tính vừa phóng khoáng hết sức nổi bật. 

Không quá mạnh mẽ như da thuộc, những món đồ được làm từ da lộn lại có nét mềm mại, năng động và cá tính riêng nên được cả hai giới nam nữ đều ưa chuộng. Những món đồ từ da lộn thật thường được làm từ chất liệu da lộn cao cấp nên giá thành vô cùng đắt đỏ. Chính vì vậy nên rất nhiều người săn lùng những món đồ da lộn hàng thùng , đặc biệt là áo khoác da lộn hàng thùng xịn để tạo sự khác biệt trong phong cách thời trang hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục thời trang thì áo khoác kiểu da lộn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để thể hiện phong cách sành điệu và quyến rũ. Nó là một chất liệu linh hoạt có thể phù hợp với nhiều phong cách trang phục và thích hợp cho cả xuân hạ thu đông. 

Áo khoác da lộn mỏng hơn và mềm hơn vì chúng không có lớp da cứng bên ngoài như áo khoác da nguyên miếng. Áo khoác da lộn mát hơn và thoáng khí hơn áo da thuộc do tính chất xốp của chúng. Da lộn  cũng dễ dàng được chế tác thành các hình dạng và đường cắt may thời trang hơn so với các loại da dày khác . Áo khoác da lộn đã qua xử lý có thể được nhuộm với màu sắc rực rỡ hơn và có thể được cắt và may giống như vải. Do đó, áo khoác da lộn thường có nhiều màu sắc hơn, nhẹ hơn và thời trang hơn so với áo da nguyên bản.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-da-lon-item-sieu-xinh-cho-cac-nang-dien-ngay-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét