Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Áo len cùng chân váy ngắn – combo khiến nàng thêm xinh xắn

Bạn nghĩ rằng mùa đông chỉ thích hợp mặc những bộ trang phục kín cổng cao tường? Tuy nhiên, với combo này, bạn vừa có thể trở nên cá tính hơn, xinh xắn hơn mà vẫn đủ ấm áp. Không cần quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể sở hữu cho mình set đồ hot trend mùa đông rồi đó.

Cách phối đồ với áo len rất đơn giản, chỉ cần mix cùng chân váy chữ A là đã có ngay combo cá tính rồi. Nếu không, bạn có thể thay bằng một chiếc chân váy ngắn xòe dễ thương cũng rất tuyệt vời. Và để thêm phần ấn tượng, hãy chọn cho mình một đôi giày thật cá tính. Tùy thuộc vào phong cách của riêng mình, bạn có thể chọn một đôi boot cao thời thượng hay đôi sneaker mạnh mẽ.

Áo len dáng suông, không bó sát rất thích hợp để che đi những phần mỡ thừa trên cơ thể. Chúng như là một phép màu giúp bạn ẩn đi điểm khiếm khuyết này. Hơn thế nữa, mọi người xung quanh sẽ bị thu hút bởi nét độc đáo của các chi tiết thổ cẩm.

Khi lựa chọn set đồ này bạn cũng nên chú ý đến áo len. Không nên chọn cho mình một chiếc áo len cổ lọ quá rộng. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo vừa phải có thể thêm một vài điểm nhấn như phối ren hay tay phồng,…

Chiếc áo len xinh xắn này có mix với nhiều kiểu dáng như chân váy chữ A, quần baggy,… Nhưng người bạn ăn ý nhất phải kể đến chân váy công chúa. Bạn sẽ được hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp không kém phần hiện đại, duyên dáng.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-cung-chan-vay-ngan-combo-khien-nang-them-xinh-xan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét