Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Áo gile len nữ cho cô nàng công sở diện ngày thu se lạnh

Áo gile len nữ là trang phục được rất nhiều quý cô văn phòng yêu thích bởi sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính ấm áp trong không khí nhẹ của tiết trời đầu đông hay trong những văn phòng ấm áp nhiệt điều hòa.

Với những chiếc áo len nữ dáng gile, các cô nàng văn phòng sẽ thật dễ dàng khi được phối cùng nhiều items khác nhau.

Áo gile len mang lại cho người mặc vẻ đẹp cổ điển và đậm hơi thở phóng khoáng của những thập niên cũ, là items sành điệu, phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, màu sắc chủ yếu là những gam màu trung tính và không quá sặc sỡ như nâu nhạt, đỏ mận, ghi, be, xanh rêu,…và kiểu dáng thì thường không có sự thay đổi nhiều nên đôi khi chúng khiến set đồ trở nên nhàm chán và cũ kĩ. Chính vì vậy, các nàng cần phải có sự linh hoạt trong việc mix đồ.

Áo gile len cho nữ mang vẻ đẹp giản đơn, hiện đại và đầy cá tính, tinh tế chấm phá làm bật lên nét thanh mảnh của các cô gái. Chỉ cần 1 chút mix match, 1 chút gu thời trang của người mặc chúng, như kết hợp với chiếc hay váy len liền thân đều phù hợp để các quý cô có một bộ trang phục chất lừ đi làm hay đi chơi rồi.

Những điểm mới mẻ của item này khiến các nàng phải mê mẩn chính là trong thiết kế áo dài mang đậm nét cá tính, sành điệu. Các fashionista trên thế giời liên tục lăng xê cho chiếc áo gile này bằng cách mix với trang phục và phụ kiện cuốn hút.

Dù là trang phục áo nữ công sở hay trang phục đi chơi thì bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn áo gile để mix cho cây đồ của mình. Vẻ cổ điển của chiếc áo gile len dáng dài pha chút điểm nhấn bằng bèo lông 2 bên cổ áo gợi nên hình ảnh một quý cô đầy duyên dáng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động.



source https://minhouse.com.vn/ao-gile-len-nu-cho-co-nang-cong-so-dien-ngay-thu-se-lanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét