Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Áo len nữ vặn thừng đẹp ấm áp trong tiết trời se lạnh mùa thu đông

Áo len nữ vặn thừng đẹp kiểu hàn quốc mang đến sự ấm áp cho các nàng trong tiết trời se lạnh mùa thu đông nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với gu thời trang hiện đại, được đánh giá là một trong những item hot nhất mùa đông năm nay.

Xu hướng thời trang ngày càng đơn giản, quay trở về với phong cách cổ điển nữ tính chính vì vậy kiểu áo len vặn thừng lại trở thành một item không thể thiếu trong ngày lạnh, với thiết kế độc đáo tạo nên một nét mới trong phong cách thời trang.

Hơn nữa các nàng có thể mix chiếc áo này với nhiều phong cách và nhiều trang phục khác nhau như chân váy, quần âu, quần jean,….thỏa sức sáng tạo gu thời trang riêng trong mùa lạnh mà không lo nhàm chán. Những cơn gió lạnh đã bắt đầu thổi rồi, các nàng hãy nhanh chóng sắm cho mình một chiếc áo len nữ hàn quốc phù hợp nhé.

Áo len nữ vặn thừng với những mũi móc vào nhau như bím tóc được in nổi trên bề mặt áo mang tới sự độc đáo cho người mặc. Chính vì mũi móc nổi nên kiểu áo len này thường sử dụng những gam màu đơn sắc trẻ trung, ấn tượng.

Kiểu dáng áo len vặn thừng hàn quốc khá đa dạng với những thiết kế hợp thời trang như croptop. dáng lửng, cổ tim, cổ tròn,….cho nàng thoải mái lựa chọn theo cá tính riêng. Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng thì một chiếc áo len nữ vặn thừng dáng dài mix cùng skinny sẽ mang đến sự ấm áp và gu thời trang trẻ trung ngày lạnh.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-nu-van-thung-dep-am-ap-trong-tiet-troi-se-lanh-mua-thu-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét