Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Áo khoác dáng dài thắt dây eo lưng siêu xinh, tôn dáng

Bạn gái có lẽ đá quen với những chiếc áo khoác mùa đông dáng khoác choàng hay dáng rộng để có thể dễ dàng mix nhiều đồ ấm mặc trong, nhưng hãy thử làm mới gu thời trang với những chiếc áo khoác thắt đai nhé.

Một chiếc áo hay một chiếc váy nếu sử dụng đai eo luôn tạo điểm nhấn thu hút và tôn dáng hơn, kiểu đai eo phổ biến là sử dụng đai rời hoặc tiện dụng hơn bạn có thể kết hợp với dáng đai thắt eo liền áo đều được nhé.

Thời tiết miền bắc đã cảm nhận rõ đợt rét lạnh đậm đầu tiền, chính vì thế mà thời điểm này việc săn lùng một chiếc áo khoác ấm hợp thời trang năm nay đang đắt hàng nhất, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác dạ thanh lịch, hay cá tính với những chiếc áo da hoặc sang trọng hơn cả là một chiếc áo khoác lông…có rất nhiều kiểu dáng đáng để lựa chọn mặc đẹp trong mùa đông này. Sẽ điệu đà hơn nhiều nếu bạn chọn một chiếc áo khoác được thiết kế thắt đai eo tôn dáng nhé.

Dáng áo khoác được thiết kế vạt lệch để tạo dây đai thắt ăn ý, kiểu áo khoác dài qua hông sẽ tôn dáng hơn cho bạn gái, đặc biệt vẫn có thể sử dụng như chiếc đầm liền thu đông. Với những chiếc áo khoác sang trọng từ nhiều chất liệu vải khác nhau vẫn phù hợp để bạn gái kết hợp style điệu trong những ngày đông với phần đai thắt eo duyên dáng.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-dang-dai-that-day-eo-lung-sieu-xinh-ton-dang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét