Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Áo khoác cardigan – bí quyết trở nên ngọt ngào và quyến rũ ngày thu

Áo cardigan là một dạng của áo len được làm từ len truyền thống. Ngày nay, áo cardigan có thể làm từ nhiều chất liệu khác hoặc biến tấu thêm cúc ở phía trước.

Các cô nàng có thể chọn mua những chiếc áo có cổ tim và dáng dài. Cách mix áo cardigan thụng không có gì phức tạp cả. Bạn có thể mặc nó với áo sơ mi hoặc áo thun, cùng quần Jeans và đi một đôi giày yêu thích. Bộ đồ này tuy đơn giản mà rất đẹp.

Với những chiếc áo cardigan nữ chất liệu len có dáng suông thì việc dùng thêm một chiếc dây lưng sẽ giúp chị em tôn lên vóc dáng của mình. Đây xem ra là một cách đơn giản để bạn tạo cho mình một phom dáng đồng hồ cát như ý muốn.

Bạn nữ nên lựa chọn các loại áo len cardigan mỏng để mix với thắt lửng bản nhỏ. Bọ đồ này sẽ trở lên đẹp và duyên dáng hơn khi được kết hợp với chân váy công sở.

Áo khoác cardigan thanh lịch, nhẹ nhàng chính là mẫu áo khoác hot nhất mỗi độ thu về. Chất liệu len ấm áp với nhiều màu sắc và độ dài ngắn khác nhau luôn được lòng các chị em. Mẫu áo này có thể được phối hầu hết với các món đồ mà chị em đang sở hữu. 

Một set đồ vô cùng điệu đà cho các chị em yêu thích sự nữ tính khi kết hợp váy maxi với áo khoác cardigan dáng dài. Váy liền hoạ tiết hoa nhí cũng rất xinh xắn khi đi kèm áo cardigan dáng ngắn. Áo thun trắng đi kèm quần skinny jean rách gối sẽ được thu hút hơn nếu khoác áo cardigan màu vàng kem.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-cardigan-bi-quyet-tro-nen-ngot-ngao-va-quyen-ru-ngay-thu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét