Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm chọn mua túi hàng thùng cao cấp có thể bạn chưa biết

Túi hàng thùng cao cấp có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các nàng bởi giá rẻ và chất lượng hàng hiệu. Để chọn được cho mình những chiếc túi ưng ý nhất, hãy đọc bài viết sau bạn nhé!

Xu hướng kinh doanh túi hàng thùng cao cấp

Theo thống kê có đến 60% kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo…  Điểm chung của những chiếc túi có xuất thân “cành vàng lá ngọc” này là đều có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. Tất cả đều là hàng hiệu thật.

Kinh nghiệm chọn mua túi hàng thùng cao cấp có thể bạn chưa biết

Các loại túi hàng thùng cao cấp này cũng có nhiều loại chất liệu da đặc biệt: như da bò thật, da cá sấu,… vì vậy việc thu hút lượng lớn khách hàng là giới tri thức, văn phòng, công chức cũng là điều dễ hiểu. Đồ hàng thùng nói chung hay túi xách hàng thùng nói riêng đều biết rằng đồ secondhand luôn rất rẻ. Với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, những chiếc túi nguồn gốc hàng hiệu lại càng thu hút hơn bao giờ hết.

Với giá nhập nguyên kiện cho người bán buôn túi xách hàng thùng cao cấp cũng chỉ từ 8- 20tr/kiện, giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi.  Trong mỗi kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là riêng biệt khác nhau. Túi xách hàng si được tổng hợp từ nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, vì vậy việc tìm thấy chiếc thứ 2 trong cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải.

Kinh nghiệm chọn mua túi hàng thùng cao cấp có thể bạn chưa biết

Kinh nghiệm chọn mua túi hàng thùng cao cấp

Túi hàng thùng cao cấp có rất nhiều loại rất nhiều mẫu mã lẫn chất liệu như túi xách hàng thùng si cao cấp hay túi xách hàng thùng đẹp giá rẻ. Trong thị trường túi hàng thùng Hà Nội từ hàng nam nữ bình dân đến cao cấp đều được các bạn trẻ săn lùng đặc biệt nhất là những chiếc túi du lịch, túi xách nữ hàng hiệu seconhand, túi da nam…

=>> Hàng thùng nguyên kiện Bắc Giang – Địa chỉ nào uy tín cho dân buôn đồ second hand

=>> Hàng thùng giá rẻ Quảng Ninh – địa chỉ uy tín cho chủ shop hàng thùng

Với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng giá rất rẻ so với những cửa hàng tên tuổi trong khu trung tâm thương mại. Túi hàng thùng cao cấp secondhand thường mang những thương hiệu có tiếng trên thế giới : Gucci, LV, Prada,….

Để chọn mua được túi hàng thùng cao cấp, các bạn nên đến những nguồn hàng thùng uy tín, chất lượng. Trước khi ưng ý một món đồ nào đó, ngoài lý do về kiểu dáng, màu sắc, hãy cân nhắc và xem xét chúng thật kỹ càng. Từ đường may, mũi kim cho đến những vết trên da túi xem chúng có bị sờn, rách hay thủng không khắc phục được hay không. Ngoài ra, hãy kiểm tra cả phần bên trong của túi, có thể chúng sẽ bị thủng, rách mà bạn không để ý nữa đó nhé.

Thông thường nhiều người chỉ biết dựa trên uy tín của người bán, chọn những người bán hàng lâu năm để mua, việc mua bán chỉ qua tin nhau là chính nên cũng lắm bấp bênh. Nhiều nơi bán hàng cũ, sờn quai, bong da nhưng chỉ là hàng fake vẫn hô hét vài ba triệu là chuyện thường. Người mua không biết sẽ bị hớ ngay.

Kinh nghiệm chọn mua túi hàng thùng cao cấp có thể bạn chưa biết

Bên cạnh đó, hàng mới kém chất lượng trộn vào nhiều hoặc hàng nước 2, nước 3 được mông má, tân trang lại, đánh bóng sơn, thay lót hiệu, thay khóa…. nên khi mua đồ đừng chăm chăm vào màu sắc món đồ mình chọn. Đối với túi xách cần chú ý đến kim loại thường là đồng thau trong khi túi giả thường được sơn một lớp màu vàng, đường chỉ may thường tinh xảo, chất liệu…

Vì thế những người mới dùng hàng hiệu thùng thì nên nhờ người am hiểu đi mua cùng, vì hàng nhái được làm giả rất nhiều mà không phải ai cũng phát hiện được. Hàng hiệu chuẩn hay hàng super fake, hàng fake sẽ có giá khác nhau do đó người mua cần tỉnh táo để mua hàng.



source https://minhouse.com.vn/kinh-nghiem-chon-mua-tui-hang-thung-cao-cap-co-the-ban-chua-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét