Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chân váy đuôi cá ngắn mặc với áo gì cho đẹp và hợp thời trang?

Chân váy đuôi cá ngắn mặc với áo gì vẫn luôn là câu hỏi mà Min nhận được khá nhiều từ các nàng. Mẫu chân váy đuôi cá nổi bật bởi vẻ đẹp điệu đà, tiểu thư này sẽ giúp các cô nàng nổi bật trong không gian công sở có phần đơn điệu, nhàm chán quen thuộc hay không gian các bữa tiệc sang trọng. 

Phối đồ với chân váy đuôi cá ngắn để tạo nên nét đẹp sang trọng, thanh lịch và trang nhã cho các cô gái. Một chiếc chân váy ngắn vừa phải mang đến sự quyến rũ, ôm sát lấy vòng 3 đầy đặn. Cùng với đó, chân váy xòe nhẹ ở phần vạt đúng kiểu chân váy đuôi cá đang gây bão trong thời gian gần đây mà vẫn có thể giúp các cô gái tự tin di chuyển trong các buổi tiệc tùng hay trong công việc văn phòng. 

Áo sơ mi khi được phối với chân váy đuôi cá ngắn thường được lựa chọn thiết kế bằng vải chống nhăn, chống bám bụi. Đa số, những mẫu vải này có độ bóng hơn thường lệ, giúp tổng thể bộ trang phục được nổi bật và thu hút hơn.

Để tạo được điểm nhấn cho tổng thể set đồ này, các nàng nên chọn những món phụ kiện đi kèm để tăng thêm vẻ lộng lẫy, thu hút.  Chẳng hạn như một đôi bông tai ngọc trai lấp lánh nổi bật thích hợp với không gian của những buổi tiệc sang trọng, hay một chiếc vòng cổ sáng màu, mảnh và đơn giản dành cho không gian công sở. 

Ngoài ra, để tăng thêm độ quyến rũ, các nàng có thể dùng các kiểu áo sơ mi bỏ hững một cúc áo đầu tiên và khéo léo kéo nhẹ phần áo về phía sau.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-duoi-ca-ngan-mac-voi-ao-gi-cho-dep-va-hop-thoi-trang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét