Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chân váy len mix match sao đơn giản mà tinh tế?

Đã gần đến thời điểm giao mùa, bổ sung một vài mẫu chân váy len cho tủ quần áo của mình là một điều nàng nên cân nhắc đấy. Trước tiên nàng cần lưu ý chân váy len vốn dĩ có tính bắt mắt, ấn tượng hơn phần lớn những chân váy cơ bản khác, vì lẽ đó khi chọn items kết hợp cùng, nàng nên tránh trường hợp tham chi tiết, sa đà vào chọn quá nhiều thiết kế điệu đà, khiến bộ trang phục rối mắt và mất đi tính thời trang nhé.

Để là một quý cô sành điệu, tinh tế, nàng hãy tham khảo ngay những cách mix & match đơn giản mà hiệu quả dưới đây!

Đồ len không nhất thiết phải luôn là những items dày sụ, nóng nực, hãy chủ động chọn những thiết kế phù hợp với sở thích của mình để thấy tự tin, thoải mái nhất. Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy len với thiết kế gọn gàng, tôn dáng, dễ phối cho các nàng tha hồ điệu đà, việc lựa chọn cũng đa dạng, thú vị hơn. Nàng nấm lùn nên chọn chân váy ngắn, dáng xòe rũ duyên dáng, nàng mảnh mai thì nên diện các mẫu chân váy midi để tôn lên tỉ lệ cơ thể thu hút của mình.

Đây có thể coi là cách phối chân váy len nàng nào cũng nên thuộc nằm lòng. Cách mix đồ này không chỉ sành điệu, được các tín đồ thời trang ưa thích mà còn bật lên tính năng tôn dáng của set đồ.

Dù nàng chuộng phong cách nào thì cũng hãy nhớ chất liệu len sẽ mang tới ấn tượng ấm áp, mang hơi hướng thu – đông nên cách mix đồ cũng nên ưu tiên theo style này sẽ tinh tế hơn cách phối tùy ý. Đối với các mẫu áo thun ôm mix cùng chân váy len, nên chọn những thiết kế cổ lọ, cổ đổ sẽ tăng thêm tính quyến rũ, khiến outfit trở nên hoàn hảo. Những chiếc áo thun ôm bình thường chọn phối cũng không tệ, tuy nhiên set đồ đó sẽ hợp với những dịp đơn giản, thường ngày chứ không có được ấn tượng mạnh như nàng mong muốn.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-len-mix-match-sao-don-gian-ma-tinh-te/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét