Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Hàng thùng nam Hà Nội là gì và vì sao được ưa chuộng?

Hàng thùng nam Hà Nội là một trong những sản phẩm thời trang rất được cánh mày râu ưa chuộng nhờ giá rẻ, hàng đẹp và chất lượng cao.

Hàng thùng nam Hà Nội là gì?

Hàng thùng nam Hà Nội nói riêng và hàng thùng nói chug là một trong những loại hàng thời trang phong phú nhất khi so sánh với các sản phẩm trên toàn thị trường. Hàng thùng có hơn 500 loại sản phẩm, với nhiều mã hàng có chất lượng, phong cách, kiểu dáng khác nhau dành cho cả nam, nữ, trẻ em…

Ngoài ra hàng thùng cũng là 1 nguồn hàng về phụ kiện, túi xách, giày dép…. hàng hiệu nhập khẩu cực kì đa dạng. Chính vì sự cải thiện đáng kể về chất lượng, mẫu mã từ những năm 2010 đến nay, Hàng thùng đã nhận được nhiều sự ưu ái đến từ khách hàng sỉ lẫn lẻ.

Ưu điểm tuyệt vời của quần áo nam hàng thùng Hà Nội mà bạn nên biết

Độc đáo

Điều đặc biệt nhất của việc mua quần áo nam hàng thùng là bạn có được một bộ trang phục có 102, nhất là với những người thích đồ độc lạ, do tâm lý không muốn mặc những gì giống với đồ người khác đang mặc.

Giá cực rẻ

Thay vì phải mất một món tiền kha khá, bạn sẽ chỉ mất khoảng từ 1 – 2 triệu đồng để tân trang tủ quần áo của bạn với quần áo hàng thùng. Đây cũng là phương án giúp bạn tiết kiệm tiền rất tốt để dành cho những dự định khác, thay vì ném tất cả vào việc shopping.

Rất thú vị

Khác với quần áo mới được bày bán tràn lan, nếu bạn đi mua quần áo hàng thùng, nó còn hơn cả một cuộc phiêu lưu. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị, “wow” bất ngờ vì tìm thấy một chiếc áo phông xịn, hoa văn độc đáo, hoặc một chiếc quần jean chẳng ai có.

Chất lượng tốt

Vốn xuất thân từ hàng hiệu nên quần áo hàng thùng xịn sẽ có chất lượng cao, thậm chí tốt hơn nhiều so với các loại hàng fake. 

Kinh nghiệm chọn mua quần áo hàng thùng nam Hà Nội

Chọn mua quần áo hàng thùng bạn cần chú ý những điều sau:

– Kiểm tra rõ nhãn mác của sản phẩm xem đó có phải là hàng second hand thật không. Nếu mác sản phẩm chỉ bị nhăn mà không có dấu hiệu sờn chứng tỏ đó là hàng thùng giả.

– Kiểm tra các chi tiết quần áo hàng thùng như khuy áo, đai áo để tránh mua phải hàng lỗi, sửa khiến dáng áo bị hỏng.

– Lựa chọn đồ phù hợp với dáng người của bạn. Do hàng thùng có nhiều sản phẩm xuất xứ từ Châu Âu nên nếu không chọn kĩ thì sản phẩm của bạn sẽ rất khó bán, dù nó có đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa.

– Chủ động đi lấy hàng sớm vào ngày cuối tuần để lựa được hàng đẹp. Lý do vì đây là thời điểm các chủ buôn mở kiện hàng mới, sẽ có nhiều người tranh thủ cơ hội này. Nếu không nhanh chân sẽ khiến bạn chỉ còn những items xấu để nhập về.

– Lựa chọn theo gu thời trang riêng đẹp mắt và độc đáo, biết mix đồ khiến chúng bắt mắt hơn sẽ là lợi thế thu hút khách hàng cho bạn.

Mua đồ hàng thùng tại Hà Nội siêu chất tại Min House 

Là một trong những địa chỉ chuyên chung cấp đồ hàng thùng Hà Nội tuyển chọn siêu uy tín. Min House không chỉ nổi tiếng với chuỗi cửa hàng bán lẻ với 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền, Min còn là địa chỉ giao buôn kiện hàng cho nhiều nơi khác. Những item chân váy, áo sơ mi, váy liền, váy vintage,… là những món đồ được ưu tiên nhập về từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… đáp ứng nhu cầu và sở thích của giới trẻ

Trước khi về đến “Nhà của Min”, tất cả các sản phẩm hàng thùng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và lọt qua vòng “thẩm vấn”. Sau đó lại được xử lý thật kỹ càng, giặt sạch sẽ, là lượt chỉn chu rồi mới được phép “gia nhập” cùng với các anh chị em hàng thùng của mình.

Bên cạnh chất lượng tốt, Min House còn rất tự tin khi có giá thành hợp lý, cơ sở đặt tại thành phố giao thương sầm uất – thủ đô Hà Nội, sẽ giúp các bạn có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh hàng thùng có thể an tâm hơn về chất lượng hàng, giải quyết nỗi lo về giá cả, cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đi lại nhập hàng. Nhằm hỗ trợ thêm cho khách hàng, Min House còn có chính sách nhượng quyền thương hiệu, cho phép bạn được lấy tên thương hiệu vốn đã nổi tiếng của Min để làm cơ sở tăng thêm độ uy tín với khách hàng của bạn.

Min House còn không làm các bạn trẻ yêu thích hàng thùng khỏi “mê mẩn” khi liên tục tung ra nhiều chương trình xả kho siêu hấp dẫn, chương trình khuyến mại, giảm giá thường xuyên. Khách hàng đến Min House ngoài được trải nghiệm những món đồ đẹp, chất lượng còn được phục vụ rất chu đáo, niềm nở. Không gian tại Min rất rộng rãi, thoáng lại khoa học, giúp các bạn lựa chọn đồ một cách thật thoải mái và vui vẻ.

Nếu bạn đang tìm mua đồ hàng thùng đẹp tại Hà Nội siêu chất, giá rẻ ngây ngất, thì đừng quên ghé Min và mang theo “túi ba gang” để quẩy cả núi đồ về trang hoàng cho tủ đồ to bự của mình bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/hang-thung-nam-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét