Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Tha hồ trẻ trung năng động với các dáng đầm kẻ caro siêu xinh

Mỗi ngày thức dậy, ngoài việc ăn gì thì có lẽ việc thứ 2 luôn khiến các cô nàng đau đầu sẽ là hôm nay mặc gì ra ngoài đây. Đầu tuần đã hoa lá cành rồi thì cuối tuần nên diện gì cho đẹp nhẹ nhàng? Các nàng có thể thử sức với những mẫu đầm kẻ sọc caro trắng đen xem sao nhé. Đừng tưởng chi tiết này đơn giản mà bị chìm, trông giản dị mà có võ đó nha.

Những mẫu đầm sọc caro kiểu thanh lịch, nhẹ nhàng này rất được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Giờ thì hãy cùng xem là những chiếc đầm sọc caro trắng đen này có thiết kế như nào mà lại thần kỳ thế nhé!

Nhận xét một cách công bằng, kiểu dáng của mẫu đầm này tương đối phổ thông. Cũng không phải thiết kế mới mẻ hay quá độc lạ gì. Nhưng chính vì thế nên phái nữ lại rất ưa chuộng. Bạn hãy làm một phép thử mà xem. Đi dạo trên phố vào ngày cuối tuần, bạn sẽ thấy rất nhiều bóng dáng của những cô nàng diện chiếc đầm này đi qua đi lại cho xem.

Bởi thiết kế tay lửng hơi phồng, có thêm một chút bèo nhún ở phần tay váy và eo nên cử động rất thoải mái, Chít eo nhưng không hề bị gò bó tí nào. Thiết kế họa tiết caro trắng đen đơn giản. Song lại rất trẻ trung, mang lại nét thanh lịch nhẹ nhàng. Đạt chuẩn 100% với những cô nàng thích “yểu điệu thục nữ”.

So với mẫu đầm xòe ở trên, thiết kế đầm sọc caro chữ A này nhìn sẽ mát mẻ và “rộng rãi” hơn một chút. Nhưng thực chất chiếc đầm này không phù hợp cho lắm với các bạn trẻ. Thích hợp nhất là cho các chị em văn phòng. Vì thiết kế của chiếc đầm này hoàn toàn thích hợp với yêu cầu về trang phục nơi công sở. Rất nghiêm túc, kín đáo nhưng cũng cực kỳ dịu dàng, thanh lịch. Chuẩn nét của phụ nữ Á Đông. Nếu đang băn khoăn về set đồ đi làm mỗi ngày, bạn hãy cân nhắc thử item này nhé.



source https://minhouse.com.vn/tha-ho-tre-trung-nang-dong-voi-cac-dang-dam-ke-caro-sieu-xinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét