Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Làm mới bản thân với vô vàn những mẫu áo khoác Hàn Quốc

Những chiếc áo khoác Hàn Quốc thời thượng từ lâu đã trở thành xu hướng lựa chọn của những cô nàng sành về thời trang bởi lẽ áo khoác Hàn Quốc không chỉ đẹp về kiểu dáng không ngừng theo trend từng năm mà chất liệu cực chất tạo vẻ sang trọng cho người mặc.

Thời trang Hàn Quốc có ảnh hưởng lớn đến xu hướng chung của các bạn trẻ Việt Nam, từ những set đồ công sở đến những chiếc áo khoác đông thì phong cách Hàn vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu.

Mở đầu là áo khoác lông ấm áp tuyệt đối cho mùa Đông năm nay. Mẫu áo khoác này vừa có khả năng giữ ấm cực tốt mà lại mang vẻ trưởng thành, sành điệu cho người mặc, dù theo phong cách thời trang cá tính, hiện đại hay nữ tính, nhẹ nhàng thì bạn cũng đều có thể diện được mẫu áo này.

Nhắc đến áo khoác cho mùa đông hẳn chẳng ai lại có thể bỏ qua được những chiếc áo khoác dạ ấm áp. Áo khoác dạ thường có thiết kế đơn giản, thiên về sự hiện đại, thanh lịch vậy nhưng lại có khả năng mix&match cực cao.

Năm nay, nếu có ý định sắm áo khoác phao thì bạn đừng bỏ qua mẫu áo phao dáng dài đang được rất nhiều ngôi sao và các tín đồ thời trang “lăng xê” nhiệt tình. Bởi chúng ta thường thấy hình ảnh những idol,ngôi sao khi trên thảm đỏ thì ăn vận sành điệu, sang chảnh nhưng cứ đột nhập hậu trường là lại thấy họ cuộ mình trong những mẫu áo phao dày sụ.

Còn nếu bạn e ngại những mẫu áo phao khiến mình trông “đồ sộ” thì hãy chuyển sang kết thân với áo bomber với kiểu dáng gọn nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài gọn gàng. Nàng nào cầu kì yểu điệu hơn thì xin mời mặc trench coat kết hợp với các loại váy len hay chân váy điệu đà đi kèm ankle boots sang chảnh.



source https://minhouse.com.vn/lam-moi-ban-than-voi-vo-van-nhung-mau-ao-khoac-han-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét