Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Diện màu vàng mù tạt cho nàng nổi bật cuối tuần xuống phố

Bên cạnh những tông màu đỏ, trắng, đen đã quá quen thuộc, hay màu tím có thể là hottrend nhưng lại có phần hơi nhạt nhòa thì vàng mù tạt chính là lựa chọn thú vị nhất dành cho bạn ngay lúc này.

Màu vàng tuy không quá kén da như xanh, tím nhưng cũng không dễ đến mức “ai cũng có thể chiều” như đen, trắng. Chính vì thế bạn cần phải nắm rõ một vài công thức sau đây để diện màu vàng mù tạt vừa đẹp mắt lại cực kỳ sang chảnh nhé!

Cách đây không lâu, màu tím Ultra Violet đã chính thức được công bố là gam màu “đinh” của năm 2018 và nhiều tín đồ thời trang đã rục rịch nghĩ đến việc đưa màu sắc này vào street style của mình. Tuy nhiên, có lẽ ai cũng phải công nhận một điều rằng màu tím khá kén da và khó phối đồ, do đó vẫn chưa thể biết chắc liệu gam màu này có chen chân vào làng thời trang năm nay được hay không.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn là một tín đồ thời trang thực sự quan tâm đến xu hướng màu sắc, hãy tạm quên màu tím Ultra Violet đi bởi có một gam màu khác đang phủ sóng vô cùng mạnh mẽ mà có thể bạn chưa kịp nhận ra: vàng mù tạt.

Vàng mù tạt hoàn toàn không phải gam màu xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Cách đây độ vài ba năm, sắc vàng xỉn thú vị này đã từng lên ngôi và gây sốt từ Tây sang Đông. Tưởng sẽ tạm lui về hậu phương trong một thời gian dài, ấy vậy mà nhân vật này đã nhanh chóng trở lại và đang trên đà trở thành một trong những gam màu được giới trẻ Việt nói riêng và châu Á nói chung ưu ái nhất dạo gần đây.



source https://minhouse.com.vn/dien-mau-vang-mu-tat-cho-nang-noi-bat-cuoi-tuan-xuong-pho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét