Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Áo phông free size siêu tiện lợi và cá tính cho các nàng

Có lẽ đâu đó trong đời, bạn đã từng nghe tới kích cỡ này, có thể khi đi mua sắm quần áo cho bản thân, cho người yêu, người thân hay bạn bè,… nghe chủ shop nói tới những trang phục mang kích cỡ free size, bạn có thắc mắc về “thông số” này hay không?

Trang phục free size có những định nghĩa và cách hiểu khác nhau tại các vùng miền, một quốc khác nhau, tuy nhiên, bạn có thể hiểu free size theo những cách hiểu chuẩn nhất sau đây nhé!

Free size là từ ngữ được dùng để chỉ tới một thông số kích thước của quần áo, những trang phục free size thường rất rộng rãi, thông thường thì thời trang freesize thường có thiết kế rộng và không tuân thủ các quy chuẩn may mặc thường thấy.

Có lẽ, duy nhất kiểu quần áo phù hợp với tất cả dáng người chính là áo phông free size, với trang phục free size, tất cả mọi người đều có thể mặc chứ không trừ không trừ bất kì ai, tuy nhiên, người thấp lùn mặc free size sẽ không tạo được vẻ đẹp mục tiêu như những người gầy cao, hay mập.

Thời trang free size thường không kén chọn dáng vóc người mặc, hầu hết trong mọi trường hợp đều có thể mặc chúng. Nếu bạn lỡ bị hơi còi xương, hoặc lỡ quá ú đi nữa thì cũng hãy yên tâm nhé. Vẫn luôn có một bộ đồ free phù hợp cho bạn. Chỉ có một số trường hợp (cực ít) không phù hợp mà thôi.

Một ưu điểm đặc biệt nữa của đồ free size là không kén giới tính mặc, nói dễ hiểu hơn thì dù bạn có là nam (thẳng), bạn có là nữ (không cong), hay dù bạn là cô nàng tomboy cá tính, hay bạn có là một chàng bánh bèo “dễ xương” đi nữa thì với free size, bạn vẫn nổi bật giữa đám đông.



source https://minhouse.com.vn/ao-phong-free-size-sieu-tien-loi-va-ca-tinh-cho-cac-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét