Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Điểm danh những mẫu chân váy bút chì dáng dài được các cô nàng Hàn Quốc siêu ưa chuộng

Một kiểu chân váy vừa kín đáo, thanh lịch lại vừa quyến rũ, uyển chuyển. Các cô nàng có biết Min đang nói đến chân váy gì không? Chính là chân váy bút chì dáng dài – một item thần thánh phù hợp với mọi phong cách. Hãy cùng Min tìm hiểu những cách mix-match với chiếc váy thần thánh này nhé.

Giới thiệu chân váy bút chì dáng dài

Chân váy bút chì là một kiểu váy có dáng ôm sát cơ thể, giúp tạo ra những đường cong quyến rũ của người mặc. Chân váy bút chì bắt nguồn từ những kiểu váy ôm sát được các công nương phương Tây yêu thích.

Chất liệu tạo ra nguồn cảm hứng thiết kế nên kiểu váy bút chì chính là váy hobble, loại váy dài ôm sát vào cơ thể nhưng lại dài đến tận mắt cá chân tạo điều kiện phô ra thân hình đồng hồ cát của những quý cô sang chảnh. Sau vì độ dài này gây ra những sự bất tiện trong sinh hoạt cũng như trong việc di chuyển nên các nhà thiết kế đã “cách tân” lại. Và người khai sinh ra kiểu chân váy bút chì phá cách không ai khác chính là nhà sáng lập nên thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới – Christian Dior.

Độ dài thông thường của chân váy bút chì là ngang gối hoặc qua gối, nhưng đối với chân váy bút chì dáng dài thì thường phủ qua gối hoặc dài hơn nữa. Những cô nàng công sở rất ưa chuộng kiểu váy này vì thiết kế sang trọng và thanh lịch vốn có của nó, không quá hở cũng không quá rườm rà.

Mix chân váy bút chì dáng dài cho những quý cô văn phòng

Áo sơ mi thanh lịch

Không quá khó để tìm một chiếc sơ mi trong tủ đồ của những cô nàng công sở thanh lịch đúng không. Chỉ cần chọn một chiếc sơ mi, ủi thật phẳng và diện cùng chân váy bút chì là bạn đã có ngay outfit đi làm ngày đầu tuần quá là chuyên nghiệp rồi. Nếu cảm thấy set này quá nhàm chán thì hãy khoác thêm một chiếc blazer thần thánh nữa thôi, không những trông bạn trưởng thành hơn mà lại rất trendy nữa đấy. Và đó cũng là gợi ý thứ hai để các nàng có thể diện đi gặp đối tác, dự những hội nghị quan trọng.

Không nhất thiết phải là một chiếc sơ mi cổ bẻ, các nàng vẫn có thể thoải mái mix-match với một chiếc sơ mi cách điệu như thế. Họa tiết bèo nhún ở cổ cũng đang là mode, nó sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Vì chân váy bút chì là gam màu trầm vì thế nên chọn một chiếc sơ mi màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc hơn.

Áo peplum nữ tính

Hô biến trở thành một cô gái vừa nữ tính vừa chuyên nghiệp bằng cách mix chân váy bút chì dáng dài với chiếc áo peplum có nhấn nhẹ ở phần eo. Vòng eo con kiến sẽ được khoe một cách khéo léo nhờ phần chiết eo của chiếc áo. Không chỉ có thế, đây lại là một outfit vô cùng dễ mặc, bạn có thể diện chúng đến văn phòng, sau đó đi cafe cùng bạn bè sau khi tan ca. Một công đôi chuyện như thế thì tại sao không tận dụng chứ nhỉ?

Mix chân váy bút chì dáng dài để đi chơi cuối tuần

Một outfit để đi chơi thường ưu tiên sự tối giản và thoải mái. Hãy cởi bỏ đôi cao gót thường ngày và thay vào đó là một đôi giày bệt hoặc đôi sneaker chẳng hạn. Sự kết hợp đơn giản này làm cho các nàng cảm thấy thoải mái hơn khi đi đến những buổi cafe cùng bạn bè.

Phối chân váy bút chì với áo phông

Chắc có lẽ áo phông là một item chiếm đa số trong tủ đồ của mọi cô gái. Vậy thì tại sao chúng mình không thử mix với chân váy bút chì. Sự kết hợp này sẽ khiến mọi người trầm trồ cho mà xem vì chiếc váy phô trọn những đường cong, vòng nào ra vòng nấy, cùng với sự năng động của chiếc áo thun.

Áo xuyên thấu

Chất liệu xuyên thấu nửa kín nửa hở tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng thả ga cùng hội bạn. Vì chiếc áo có chất liệu khá mỏng manh vì thế các nàng cũng cần cân nhắc khi lựa chọn áo lót bên trong thật tinh tế nhé. Thêm chút son đỏ sẽ tăng thêm độ nóng bỏng cho bạn nữa đấy.

Áo hai dây hoặc áo trễ vai

Cả 2 item này đều dành cho những cô nàng yêu thích sự nóng bỏng. Bộ đôi này sẽ giúp bạn tăng thêm điểm quyến rũ trong mắt mọi người. Dù là áo hai dây hai áo trễ vai thì cũng phô diễn được cơ thể cuốn hút cùng với chân váy bút chì mang đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển. Vẫn nên chuẩn bị một chiếc áo khoác nhẹ phòng khi trời tối trở lạnh nhé các cô gái của Min.

=>> 3 item siêu hack dáng không thể thiếu cho các cô nàng nấm lùn

=>> Gam màu chanh sả các nàng không thể thiếu khi mùa thu sang

Áo len cho mùa đông ấm áp

Vào những ngày trời trở đông, bạn sẽ cảm thấy lạnh hơn, ngại ra đường hơn đúng không. Min sẽ giới thiệu một cách kết hợp cực đơn giản lại fashion mà các nàng đã bỏ qua. Hãy thử phối chiếc áo len ấm áp cùng với chân váy bút chì dáng dài. Bộ đôi này không những là outfit thoải mái để xuống phố mà các nàng cũng có thể tự tin diện nơi công sở vì sự kín đáo, chỉn chu của bạn.



source https://minhouse.com.vn/diem-danh-nhung-mau-chan-vay-but-chi-dang-dai-duoc-cac-co-nang-han-quoc-sieu-ua-chuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét