Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Áo thun tím – item cần các nàng bổ sung ngay vào tủ đồ

Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu thoáng mát, những chiếc áo thun nữ thời trang luôn là món đồ không thể thiếu khi hè về. Đặc biệt năm nay khi mà màu tím trở nên hot hơn bao giờ hết thì việc sở hữu một chiếc áo thun tím là một điều mà phải đẹp nào cũng nên làm.

Với độ rộng vừa phải, bạn có thể để buông hoặc sơ vin với quần hay chân váy. Cùng sự tiện dụng, khéo léo kết hợp với áo khoác hay blazer,  các nàng có thể tự tin diện tới công sở hay dạo phố.

Màu tím tưởng chừng như già dặn khó mặc nhưng khi được mix match phù hợp sẽ tạo cho bạn vẻ ấn tượng và phong cách. Các nàng đừng đánh giá thấp áo thun trơn màu tím nhé, nhìn qua em nó có vẻ đơn giản nhưng lại có thể “biến hóa khôn lường” cho mọi phong cách luôn đấy. Hơn nữa mùa hè nóng bức, cơ thể bạn gái thường tiết ra nhiều mồ hôi gây ẩm thấp, khó chịu. Chính vì vậy, những chiếc áo thun có chất liệu mềm mại, độ thấm hút tốt luôn được các nàng yêu thích và lưa chọn.

Nếu bạn đã có sẵn một chiếc áo thun tím thì đây là dịp bạn có thể mang ra và mặc ngay rồi đấy. Và nếu như bạn vẫn chưa có trong tay “siêu phẩm” này thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em áo thun không bao giờ lỗi mốt này đi nào. Dưới đây là một số gợi ý áo thun tím các nàng có thể tham khảo:



source https://minhouse.com.vn/ao-thun-tim-item-can-cac-nang-bo-sung-ngay-vao-tu-do/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét