Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Đốn tim các chàng với item chân váy bút chì thần thánh

Chân váy bút chì là một cái tên gắn liền với dáng vẻ cực kỳ thon thả như cây bút chì và là kiểu chân váy form suông, ôm sát có đội dài dài đến đầu gối. Mang trong mình vẻ nữ tính và đoan trang, nên đây cũng là item đại diện cho kiểu thời trang công sở.

Những chiếc chân váy bút chì có hiệu quả tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ nhờ vào kiểu dáng của nó. So với mùa trước thì thiết kế lần này có chất liệu mềm và mát hơn nên có thể kết hợp với kiểu áo hở và ngắn như crop top hoặc với áo blouse sặc sỡ, giày cao gót mũi nhọn để tăng thêm phần sexy hơn nhé.

Nếu như bạn đã cảm thấy hơi chán style này vì đã diện rất nhiều rồi thì có thể kết hợp áo sơ mi đơn giản với item có hình in nhiệt đới sặc sỡ hoặc là kiểu họa tiết chấm bi để có thể làm nổi bật cảm giác sành điệu.

Những người có liên quan đến lĩnh vực thời trang đã chia sẽ ý kiến của mình rằng: “Khi diện chân váy bút chì, hai vấn đề mà chúng ta cần phải hết sức quan tâm đó là sự hoàn hảo của vòng hai và vòng ba” và “Càng chọn những thiết kế ôm hoặc có đai thắt ở eo thì càng có thể tôn vinh được sự thon thả của cơ thể, phải chọn những thiết kế có chiều dài đến giữa đầu gối và bắp chân hoặc dài qua đầu gối khoảng 5cm thì mới thời trang ”.



source https://minhouse.com.vn/don-tim-cac-chang-voi-item-chan-vay-but-chi-than-thanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét