Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Tranh thủ diện áo trễ vai và chân váy những ngày cuối hè

Trong tủ đồ của các cô nàng xinh đẹp ngày nay, áo trễ vai đã nghiễm nhiên là một item thời trang không thể thiếu được rồi. Loại áo này không quá khó để mix & match.

Áo trễ vai là một trong những mẫu áo cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Chính vì vậy, để lựa cho bản thân một chiếc áo trễ vai là cũng không dễ dàng lắm rồi. Vì có quá nhiều sự lựa chọn mà. Đã thế, bạn nữ còn phải đau đầu nghĩ xem áo trễ vai mặc với gì nữa thì chắc mất cả ngày để không xong được 1 set đồ đi tụ tập với bạn bè mất thôi. 

Còn nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, đặc biệt là vòng 2 hơi “bự” chút xíu thì nên chọn áo trễ vai có độ dài ít nhất là ngang bụng hoặc tới cạp quần thông thường nhé. Điều này sẽ giúp khuyết điểm của bạn được che đi đáng kể đó.

Chính vì kiểu dáng áo quá ư là phong phú nên bạn cần lựa chọn sao cho thích hợp. Ví dụ áo trễ vai mặc đi làm khác với áo trễ vai mặc đi chơi. Tương tự, áo mặc đi dạo phố sẽ khác với áo đi học. Tùy thuộc vào yêu cầu, đặc điểm của môi trường mà bạn nên diện kiểu áo trễ vai cho phù hợp.

Cách tốt nhất để mix đồ cùng áo trễ vai là chọn những chiếc áo có màu sắc cơ bản như màu trắng, đen, đỏ hoặc màu pastel như xanh, hồng, vàng,… Những màu sắc cơ bản này gần như có thể mix cùng tất cả các loại váy hay quần khác. Ngoài ra, bạn nữ cũng nên hạn chế chọn áo trễ vai có họa tiết quá rườm rà. nếu có thì nên là những họa tiết có kích thước vừa phải, bản nhỏ có tác dụng điểm xuyết trên nền áo thôi nhé.



source https://minhouse.com.vn/tranh-thu-dien-ao-tre-vai-va-chan-vay-nhung-ngay-cuoi-he/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét