Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Mua hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội tìm đến Min thì cứ tin tuyệt đối

Mua hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội là “từ khoá” được nhiều chủ shop hàng thùng quan tâm. Đặc biệt là những địa chỉ uy tín, hàng đẹp khui kiện nét luôn được họ săn đón.   

Mua hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội là gì?

Hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội hay gọi chung là hàng thùng nguyên kiện nói theo cách dễ hiểu là hàng quần áo, giày dép, túi xách,… đã qua sử dụng, hàng trưng bày hoặc là một phần thời trang đã lỗi thời ở nước ngoài, thường là từ các nước như Hàn, Mỹ, Nhật, HongKong, chuyển về các nước khác để bán và được gọi chung một cái tên là hàng thùng.

Quần áo hàng thùng qua thời gian đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ, xu hướng thời trang mới với giá rẻ, hình thức đẹp những người dân vùng nông thôn, học sinh, sinh viên, dân văn phòng, công nhân,…

Mua hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội có những khó khăn gì?

Bán buôn hàng thùng nguyên kiện sẽ gặp một vấn đề khó khăn.

Một kiện hàng nhập về có khả năng sẽ có một lượng hàng hoá không dùng được do nhiều nguyên nhân như hỏng khóa, xù lông, ố bẩn không giặt được hoặc size quá lớn.

Một kiện hàng thông thường sẽ chỉ bán được tối đa khoảng 1/3. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn một nguồn lực về nguồn vốn và phòng bị hàng hoá trong trường hợp hàng phải bỏ đi nhiều.

Vấn đề khó khăn thứ hai đó là bạn phải biết phân loại hàng thùng, bởi với mỗi loại sẽ có nhiều mức giá khác nhau như:

  • Loại 1: Thường là hàng hiệu, hàng nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng đã lỗi mốt có số lượng ít.
  • Loại 2: Hàng đã sử dụng nhưng còn mới.
  • Loại 3,4: Đã qua sử dụng và có lỗi, hỏng hóc,…

Vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm đó là phải làm sao để đẩy hàng đi. Bạn cần đa dạng hoá các kênh tiêu thụ để giải quyết hàng tồn như khuyến mãi, bán hàng ở tỉnh, hoặc bán sát giá cho khách hàng,…

Mua hàng thùng nguyên kiện ở Hà Nội tìm đến Min thì cứ tin tuyệt đối

Nếu bạn đang có ý định mở một shop kinh doanh hàng thùng, bạn chẳng cần phải tìm đâu xa, hãy đến với Min House – Địa chỉ bán buôn hàng thùng cao cấp là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm ngay và luôn. 

Tại Hà Nội, hiện Min House đang có 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền hàng thùng tuyển chọn. Các sản phẩm của Min House đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, xử lý đầy đủ theo quy trình hiện đại trước khi đến với tay khách hàng trên khắp cả nước. 

Min House nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành với các món đồ bắt trend rất hợp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu, đảm bảo chất liệu vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là nguồn bán buôn hàng thùng cao cấp, cho không chỉ riêng Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng đẹp, cao cấp, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… 

Mọi thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay với Min House để biết thêm bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/mua-hang-thung-nguyen-kien-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét