Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Cùng diện đồ tone hồng pastel cực thời thượng với Min House

Các tông màu pastel từ lâu đã là lựa chọn ưa thích của những cô nàng ngọt ngào. Có thể nói đây là tông màu được chuộng nhất trong những năm gần đây. Điều thú vị ở pastel là gam màu này có thể biến hóa theo nàng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, không có bao nhiêu phong cách có thể làm khó được những mảng màu xinh xắn này.

Nàng đừng quên màu hồng là màu rất đặc trưng với phái nữ chúng ta, vậy nên dù là hồng pastel cũng sẽ phù hợp với mọi cô gái, mọi người phụ nữ, đừng vì độ tuổi, môi trường, hay phong cách thường ngày cản trở nàng chọn gam màu ngọt ngào này nhé. Hồng pastel quá không kén tuổi hay kén dáng đâu, nó có thể hơi kén da một chút nên nàng cần lưu ý điểm này.

Với các cô nàng da ngăm, hạn chế chọn tông hồng pastel, hồng phấn vì gam màu này dẽ khiến da nàng xỉn màu, tái nhợt đi trông đấy. Nếu yêu thích màu hồng các nàng hãy chủ động chọn những trang phục hồng vỏ đỗ, hồng ngả tím sẽ phù hợp hơn nhé. Với những nàng quá mập cũng không nên diện trang phục màu pastel thường xuyên, những màu đậm sẽ hợp với các nàng hơn, nếu chuộng gam pastel hãy khéo léo mix & match cùng những màu khác để trang phục được hài hòa.

Sự kết hợp này phù hợp với gần như mọi cô nàng, còn môi trường thì sẽ tùy vào item mà nàng chọn. Nếu là đi chơi, dạo phố, hãy chọn những thiết kế chất liệu thun gọn gàng, thoáng mát, kiểu dáng cũng năng động như áo ngắn tay, quần hoặc váy dạng ngắn, lúc này nàng sẽ có set đồ xuống phố hoàn hảo. Để đi làm thì nàng nhớ chọn những mẫu có kiểu dáng đứng form, chất liệu dày dặn cứng cáp hơn để tránh trường hợp set đồ trông quá trẻ con nhé!

Đây là một sự chơi màu hoàn hảo và cực kỳ thu hút, khiến các tín đồ thời trang mê mẩn rất nhiều năm qua. Không nhất thiết phải là cả set đều cùng một tông hồng pastel, nàng có thể khéo léo phối hợp nhiều items với nhiều gam màu hồng khác nhau như hồng cánh sen, hồng neon, hồng vỏ đỗ trên một set đồ. Kết quả thu được chắc chắn sẽ khiến các nàng bất ngờ nhưng vô cùng hài lòng.



source https://minhouse.com.vn/cung-dien-do-tone-hong-pastel-cuc-thoi-thuong-voi-min-house/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét