Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Mặc đẹp cùng váy midi khi mùa thu chạm ngõ

Mùa Thu là mùa của sự lãng mạn, không ít cô nàng mỗi sáng chớm thu thức dậy mang theo tâm trạng bay bổng, đứng trước tủ đồ và bất giác diện một chiếc chân váy midi điệu đà xuống phố.

Chân váy midi hiểu đơn giản là loại chân váy dài qua đầu gối đến ngang bắp chân hoặc trên mắt cá. Item thời trang này đã từng được yêu thích cuồng nhiệt ở thập niên 50-60 và đang trên đà tái lập “ngôi vương” ở thì hiện tại.

Thông thường, chân váy midi được biết đến với thiết kế thắt eo nhỏ và xòe rộng phía dưới. Tuy nhiên trên chặng đường phát triển trong hàng chục năm qua, loại váy này đã có thêm dáng bút chì và cut-out.

Nếu như trong mùa hè, chân váy hoa, chân váy bèo tầng là item mà cô nàng nào cũng phải sắm cho bằng được thì mùa thu này, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những chiếc chân váy midi mang chất liệu vải thô, vải khaki. ên cạnh chất liệu nhẹ nhàng, dễ mặc, thứ làm nên hương vị mùa thu không lẫn vào đâu được của chiếc chân váy này chính là những gam màu xinh xắn đậm chất thu như kem, beige, vàng đất, nâu đất…

Những cô gái yêu mùa thu không thể bỏ qua items này được. Kiểu chân váy midi phôm dáng chữ A với eo cao, vừa tôn dáng lại vừa dễ kết hợp đồ vô cùng.

Ngay cả trong những ngày ướt mưa và gió lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện váy midi gọn gàng với những cách mix đồ thú vị. Tận dụng áo len, áo khoác, boot và phối hợp đa dạng nhiều cách mix đồ, bạn có thể diện váy midi tới bất cứ nơi đâu trong ngày gió lạnh.



source https://minhouse.com.vn/mac-dep-cung-vay-midi-khi-mua-thu-cham-ngo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét