Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chân váy midi siêu hack chân cho các nàng diện thu sang

Các cô nàng nấm lùn đừng bao giờ nghĩ rằng những items dài thướt tha không dành cho mình nhé. Thời trang là một sự mix&match đòi hỏi độ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Nếu các nàng mãi đóng khung phong cách với những items ngắn như quần short, chân váy mini thì đến một lúc sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán, mất đi niềm hứng thú mới mẻ với thời trang.

Min sẽ thường xuyên gởi đến các nàng thấp bé vài chiêu mix đồ hay ho để làm mới phong cách của mình mỗi ngày, bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những tips phối váy midi cho người thấp cực xinh và chuẩn. Chắc chắn sau khi tham khảo xong các nàng thấp bé nhẹ cân sẽ không còn thấy tự ti vì chiều cao và tỉ lệ cơ thể nữa, ngược lại có thể còn chăm diện váy midi hơn nữa đấy.

Không thể khoe chiều cao thì các nàng thấp có thể khoe khéo phần nào đôi chân thon gọn. Những chiếc váy dáng đắp chéo (wrap) hoặc có đường xẻ nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn đấy.

Trong các kiểu chân váy midi cho người thấp, váy đắp chéo quả thật là một item thần thánh, vừa mang lại sự duyên dáng, nữ tính vừa tôn lên nét hiện đại, mới mẻ cho người diện. Với mẫu váy này nàng có thể mix cùng áo thun cơ bản, áo kiểu, croptop đều rất xinh.

Đối với những cô nàng thấp bé, nhất là nếu các nàng hơi tròn trịa, hãy hạn chế chọn những chiếc váy midi có họa tiết lớn, hoa văn rườm rà, thay vào đó hãy chọn những chiếc váy trơn hoặc hoa nhí xinh xắn, chấm bi nhỏ. Những mẫu váy này sẽ khiến các nàng trông đáng yêu, gọn gàng và thanh tú hơn.



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-midi-sieu-hack-chan-cho-cac-nang-dien-thu-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét