Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Chân váy bút chì dáng dài cho nàng diện ngày thu sang chanh sả

Trời đã vào thu rồi, thay vì những chiếc chân váy ngắn trẻ trung phóng khoáng diện suốt hè thì chị em đổi gu sang chân váy bút chì dài cực đẹp và thanh lịch nhé!

Chân váy bút chì là kiểu ôm chân khá gọn và rất hợp để mix cùng áo sơ mi hoặc thu cho thời trang công sở. Tuy nhiên có hai dáng phổ biến là chân váy bút chì ngắn và dáng bút chì dài. Mùa hè thì dáng ngắn khá phổ biến và được các cô nàng công sở, đặc biệt những bạn gái trẻ lựa chọn nhiều hơn, tuy nhiên khi tiết trời sang thu thì chân váy bút chì dài chắc chắn sẽ lên ngôi để hợp với xu hướng thời trang. Vì thế các nàng hãy nhanh chóng setup lại tủ đồ của mình nhé.

Những chiếc chân váy bút chì dài còn giúp bạn tự tin hơn nếu có đùi quá cỡ hay đầu gối cũ lạc, vì thường dáng chân váy bút chì dài có thiết kế chạm hoặc qua gối. Nếu một chiếc chân váy bút chì dài kết hợp cùng kiểu cạp cao cong giúp bạn ăn gian chiều áo, đặc biệt hãy sử dụng những đôi giày cao  gót mũi nhọn.

Với những mẫu chân váy đẹp này đủ để bạn tự tin cho mùa thu mát dịu, đến công sở hay đi chơi tuỳ thuộc vào cách kết hợp cùng kiểu áo khác nhau. Các bạn gái đừng bỏ lỡ nhé!



source https://minhouse.com.vn/chan-vay-but-chi-dang-dai-cho-nang-dien-ngay-thu-sang-chanh-sa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét