Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Những lý do siêu thuyết phục khiến bạn nên kinh doanh hàng thùng

Bạn muốn gia tăng thu nhập? Bạn muốn kinh doanh thêm trong thời covid nhàn dỗi? Bạn không có nhiều vốn? Bạn muốn chọn một mặt hàng vừa dễ bán lại không lỗi thời? Tất cả đều dễ dàng giải đáp với kế hoạch kinh doanh hàng thùng hoàn hảo.

Ưu điểm của quần áo hàng thùng

Các loại mặt hàng thùng đa dạng

Các mặt hàng second – hand rất đa dạng bao gồm nhiều mặt hàng: Quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ chơi, đồ nội thất gia đình… Những món đồ second-hand tất nhiên “không bao giờ có cái thứ hai”. Nếu chịu khó tìm, khách hàng sẽ có món đồ cực kỳ độc, hợp phong cách lại dễ sang tạo, cũng không hiếm những món đồ là hàng hiệu.

Đối với hàng thùng, người đánh hàng thùng giá rẻ nhập theo kiện hoặc tép. Kiện thường từ 80-100kg, tép thường từ 30-45kg. Cả kiện và tép đều được chia theo:
– Theo nước nhập hàng (Country): Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp, Ý…
– Theo loại mặt hàng (kind): hàng mix nhiều items  (mix tất cả các mặt hàng, nam lẫn nữ), hàng lọc, hàng đếm, hàng nước một, nước hai, nước ba…

Thường một kiện (100kg) có chứa khoảng từ 200 đến 500 items tùy loại mặt hàng.  Ví dụ: Kiện áo denim sẽ nặng hơn áo thun, nên số lượng áo denim sẽ ít hơn kiện áo thun.

Giá cả siêu hấp dẫn

Đối với hàng thùng, không có một mức giá chung cho tất cả các mặt hàng, mà mỗi thời điểm sẽ được chia ra những mức giá khác nhau tuỳ theo chất lượng, số lượng mặt hàng.

– Kiện Nhật, Hàn Quốc… giá thành một kiện dao động từ 4 – 9 triệu đồng. 

– Kiện Mỹ, Úc, Anh, Ý Canada… thường đắt hơn gấp đôi, dao động từ 8 – 14 triệu đồng.

– Kiện đếm theo chiếc, dao động từ 20 nghìn đến 200 nghìn/ chiếc tùy theo loại mặt hàng. Mỗi kiện đếm có từ 100 – 300 chiếc.

Khi nhập một kiện về, bạn sẽ phải đối mặt với một số rủi ro vì mỗi kiện đều có tỷ lệ hàng chân ( hàng đuôi –  những hàng bị rách, ố, hỏng khóa, xù lông, big size… ) nhất định. Nếu hên chỉ có khoảng 10% hàng bị hỏng, còn xui thì đến 60 -70% là chuyện bình thường. Thế nên kinh doanh hàng thùng, bạn cần  tìm hiểu rõ về mối buôn, có một số vốn quay vòng, đặc biệt là phải kiên nhẫn để không dễ bỏ cuộc khi gặp phải những kiện nhiều hàng chân. Hàng nhập về nhiều khi chỉ bán được tối đa 1/3 kiện nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các phương án cho hàng tồn, tìm nguồn ở các tỉnh để bán lại với giá rẻ. 80% hàng Mỹ – Úc – Nhật là hàng dùng được, chất lượng ổn định, mẫu mã phong phú, đa dạng.

Tuy nhiên hàng các nước Châu Âu tuy mới – thơm – đẹp nhưng giá gấp đôi so với Hàn Nhật; hầu hết là size lớn. Quần áo Hàn Quốc – kiểu dáng thời trang, size nhỏ, phù hợp với người Việt Nam nhưng rất dễ dính hàng đuôi, hàng không thơm nên người nhập về phải mất thêm tiền công giặt ủi. Hàng của Nhật thì dễ kinh doanh nhất, nhưng nếu bạn chưa quen sẽ thấy phong cách hơi “quái”, khi nhập hàng về có thể phải đem sửa lại để phù hợp với phong cách người Việt hơn.

=>> Kinh nghiệm khi kinh doanh hàng thùng hiệu quả mùa covid – 19 bùng phát

=>> Hàng thùng nam Hà Nội là gì và vì sao được ưa chuộng?

Bảo vệ môi trường

Ngành công nghiệp quần áo là một trong những ngành gây ra sự lãng phí nhất, khi bạn bỏ tiền của mình vào khoản chi phí môi trường của quá trình sản xuất và số lượng quần áo sẽ nhanh chóng bị bỏ với số lượng quá nhiều. Chính vì vậy vẻ đẹp của quần áo hàng thùng đang là những cách bảo vệ môi trường tốt nhất hiện nay

Chất lượng tốt

Hiện nay có rất nhiều những bộ quần áo hàng hiệu nhưng nếu bạn mua mới thì sẽ đắt, vậy tại sao bạn không tìm đến những bộ đồ cũ có giá mềm hơn khi mua mới và cũng chất lượng. Tất nhiên đồ hàng thùng không thể chất lượng bằng quần áo mới, nhưng nếu bạn thích phong cách vintage thì bạn tìm đến những cửa hàng kinh doanh quần áo hàng thùng là rất phù hợp, bạn sẽ nhận thấy giá trị khi sử dụng ở đó

Xu hướng thanh lý quần áo cũ và cơ hội để kinh doanh hàng thùng

Hiện nay trên mạng xã hội như facebook, instagram có rất nhiều trang, nhóm với cái tên cực kỳ thu hút như Thanh lý đồ cũ, Rao vặt… với hàng nghìn người quan tâm và họ muốn lấy đồ cũ của bạn làm đồ mới cho người ta thì việc thanh lý trong các hội nhóm như vậy là rất có ích

Không chỉ trên facebook mà giờ đây trang web cũng là nơi được lựa chọn để trao đổi, thanh lý quần áo cũ. Chỉ cần mở ra 1 gian hàng online bằng cách thiết kế website, nếu có điều kiện hơn thì mở thêm cửa hàng rồi nhận ý gửi quần áo cũ từ khắp mọi nơi thì bạn cũng có thể kinh doanh hàng thùng hiệu quả từ những đồ second hand này.



source https://minhouse.com.vn/nhung-ly-do-sieu-thuyet-phuc-khien-ban-nen-kinh-doanh-hang-thung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét