Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Mới lạ, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch với sơ mi cổ chữ V

Áo sơ mi cổ chữ V –  Một phong cách thời trang mới lạ trái ngược hoàn toàn với những kiểu sơ mi cổ điển mà là sự độc đáo, mang lại cảm giác thỏa mái thích thú. Không những mang lại cảm giác thoáng mát, gọn gàng mà còn tôn lên sự thanh lịch sang trọng cho những bạn gái công sở chốn văn phòng.

Được thiết kế với phần cổ áo hình chữ V đã lượt bỏ được phần cổ bẻ quen thuộc mang lại cho bạn gái công sở khi diện chiếc áo này trở nên tiện lợi, mát mẻ, thông thoáng và đặc biệt trẻ trong trông thấy.

Không cứng nhắc và khuôn khổ như cổ đức, hay quá quen thuộc như cổ sen, áo sơ mi cổ chữ V với nhiều cách điệu, mang lại vẻ thoáng đãng, mới mẻ mà không kém phần gợi cảm cho phái đẹp. Đặc biệt, kiểu dáng áo sơ mi cổ chữ V phù hợp để mix đồ cho nhiều phong cách khác nhau.

Các gam màu pastel ngọt ngào cũng được phái nữ đặc biệt yêu thích sử dụng trong kiểu dáng áo sơ mi cổ chữ V này. Vẻ gợi cảm, hút mắt của cổ chữ V, hòa cùng sắc hồng ngọt ngào, điệu đà, tạo nên cảm giác lôi cuốn, nữ tính đầy cuốn hút cho bạn gái. Thiết kế áo sơ mi này phù hợp để mix cùng quần âu màu trắng hoặc chân váy ôm sáng màu, tôn lên vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc.

Áo sơ mi cổ chữ V đặc biệt được yêu thích thiết kế trên chất liệu chiffon họa tiết. Áo sơ mi cổ chữ V họa tiết nốt nhạc trẻ trung, mix cùng chân váy đuôi cá màu trắng, sẽ là một gợi ý lý tưởng cho cô nàng công sở điệu đà, trẻ trung yêu thích vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính nhưng vẫn đầy mới mẻ, cuốn hút.



source https://minhouse.com.vn/moi-la-phong-khoang-nhung-khong-kem-phan-thanh-lich-voi-so-mi-co-chu-v/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét