Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Mix chân váy voan với áo gì cho các nàng diện ngày thu sang?

Bạn đã biết chân váy voan mặc với áo gì thì hợp chưa? Có phải chân váy voan luôn phải mặc với những kiểu áo điệu đà như chính tên gọi của nó? Hãy cùng Min House tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

Chân váy voan có dáng như thế nào?

Chúng ta đều biết vải voan là một loại vải khá mềm mại và tương đối mỏng. Nên những chiếc váy được làm bằng chất liệu vải này thường sẽ ít bồng mà thường khá rủ. Tức là độ xòe thấp, gần như váy hàng thùng không xòe mấy khi bạn chỉ đứng mà không xoay người.

Tuy nhiên, một ưu điểm rất lớn của chân váy voan là mặc khá mát, mặc mùa nào cũng được. Lúc di chuyển, vì vải mỏng nên vạt váy sẽ hơi bay bay, thật sự có cảm giác giống như tiên nữ giáng trần vậy đó các nàng.

Chân váy voan dài qua gối phù hợp với dáng người nào?

Phải thừa nhận với các nàng một sự thực rằng, do kiểu váy có phần ôm dáng và chất liệu khá mềm nên những chiếc chân váy voan này thật sự sẽ không phù hợp với các cô nàng mũm mĩm. Việc chiếc váy có dáng hơi ôm sẽ chỉ làm cho phần eo “bánh mỳ” cũng như phần chân hơi “bự” của các cô gái hơi “đậm” người bị phô ra hết mà thôi.

Một cô nàng có dáng hơi mảnh khảnh sẽ thích hợp với dáng váy này hơn. Thậm chí, dù cô ấy có siêu gầy thì cũng vẫn hợp. Lại càng có cảm giác mỏng manh, thướt tha đến khó tưởng tượng. Nhưng thế không có nghĩa là Min khuyên các nàng “mũm mĩm” từ bỏ đâu nha. Chân váy có thể sẽ không hợp với bạn. Nhưng một chiếc đầm voan liền bạn mặc lên sẽ đẹp hơn đó. Vì đầm voan liền thì sẽ khắc chế được những khuyết điểm mà chân váy làm lộ ra đó.

Chân váy voan dài qua gối mix với item gì thì hợp?

Kiểu chân váy voan này vốn dĩ là một item thời trang không hề khó mix đồ một chút xíu nào. Nhưng nếu không biết phối thì bạn sẽ không thể bật lên được vẻ đẹp của chiếc váy. Đã có rất nhiều trường hợp mix váy với item không phù hợp.

Trông thực sự không hợp và không đẹp một chút xíu nào. Thậm chí nhìn còn rất luộm thuộm nữa. Vì vậy, để tránh những “thảm họa” thời trang, Min sẽ hướng dẫn các nàng một số cách mix đồ cực đẹp với chân váy voan dài qua gối nha!

Chân váy voan thực sự là một món đồ thời trang vô cùng tiện lợi. Mặc mùa đông thì ấm, mùa hè lại mát. Chính vì vậy, cách mix đồ mỗi mùa cũng cực kỳ phong phú.

Chân váy voan mix cùng áo len

Nếu trong thời tiết lạnh lạnh của mùa đông mà bạn dạo phố thì đảm bảo sẽ bắt gặp không ít những cô nàng diện set đồ này đâu. Chân váy voan mix cùng áo len thực sự là một set đồ có thể nói là được phái nữ mê mẩn. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả các chị, thậm chí là các bà cũng khá ưa chuộng cách phối đồ này.

Về cơ bản, bạn chỉ cần một chiếc chân váy voan dài qua gối và tròng lên trên một chiếc áo len hàng thùng thôi là được rồi nè. Tùy thuộc vào thời tiết thì bạn có thể thoải mái thay đổi độ dày của chiếc áo len nhé.

Bệnh cạnh đó, có một lưu ý nho nhỏ. Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao hơi “khiêm tốn” một chút thì nên sơ vin phần vạt áo vào nhé. Sẽ khiến bạn không bị lùn đi mà trông cũng gọn hơn, không có cảm giác luộm thuộm.

=>> Mặc đẹp cả tuần trong thời tiết thu mát vẻ với Min House

=>> Kinh nghiệm để có được những món hàng thùng siêu chất với giá rẻ

Chân váy voan mix cùng áo hoodie

Không còn bàn cãi gì nữa rồi, hoodie hẳn nhiên là item ‘ruột” của phần lớn các bạn trẻ ngày nay. Bất kể là nam hay nữ, ai cũng sẽ có ít nhất một chiếc hoodie trong tủ đồ của mình. Bởi vì chiếc áo này thật sự quá là tiện dụng đi. Đi học, đi chơi, đi làm,…. đều diện được. Chắc chỉ trừ có đi dự tiệc “sang chảnh” là không được thôi.

Hoodie luôn mang cho người mặc một cảm giác năng động, trẻ trung, có phần hơi cá tính. Ấy thế mà giờ mix cùng với chân váy voan thướt tha, dịu dàng thì liệu có hợp không ta? Thật sự bất ngờ, phải nói là hợp hơn cả hợp ấy các bạn ạ. Một năng động một dịu dàng. Mặc lên rất xinh xắn, có nét trẻ khỏe. Và đi thêm một đôi sneaker nữa thì đúng là tuyệt phối luôn ấy.



source https://minhouse.com.vn/mix-chan-vay-voan-voi-ao-gi-cho-cac-nang-dien-ngay-thu-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét