Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Covid – 19 bùng phát – Làm sao để nhập hàng thùng ổn định, chất lượng?

Như các bạn đã biết hiện nay dịch cúm do viruss hô hấp cấp đang rất phức tạp. Nên tất cả các đồ dùng vật dụng trong đó có quần áo từ Trung Quốc đang bị cấm nhập khẩu. Với các đơn vị chuyên kinh doanh hàng thùng Quảng Châu thì đây là một trong những khó khăn và thách thức cực lớn.

=>> 3 bước không thể thiếu khi chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng thùng

=>> Chia sẻ kinh nghiệm thực tế để bán hàng online tại nhà thành công

Tình hình covid và thực tế nhập hàng thùng hiện nay

Trung Quốc là một trong những nước cung cấp thuộc dạng lớn nhất về thời trang cho Việt Nam. Đồ Quảng Châu có ở khắp mọi nơi vì giá thành cực kỳ rẻ. Nhưng năm 2020 đến và kéo theo căn bệnh hô hấp cấp đến từ Vũ Hán Trung Quốc. Nên các cửa khẩu ở phía bắc với Trung Quốc đã bị đóng cửa để bảo đảm an toàn cho người dân.

Chính vì thế nên việc cần làm để phục vụ nhu cầu may mặc của người dân là rất cấp thiết. Để tìm ra một nguồn hàng vừa đảm bảo sức khỏe cho mọi người mà giá thành phải chăng là rất khan hiếm. Nhưng có một mặt hàng mà chắc chẳng còn xa lạ với tất cả mọi người đó là hàng second hand.

Có lẽ trước đây rất nhiều người chê bai và hắt hủi vì là đồ cũ, đồ bỏ đi. Nhưng cũng có rất nhiều người săn lùng, kinh doanh mặt hàng này và tình hình khan hiếm về thời trang do quần áo từ trung quốc đã cấm nhập. Thì đây chính là cơ hội để thị trường đồ si đứng lên và khẳng định giá trị của mình. Vừa an toàn qua khâu xử lí ,vừa có giá cực kỳ rẻ. Là hàng nhập khẩu từ các nước có nền thời trang lớn trên thế giới. Nên về chất lượng thì không phải bàn tới. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một nguồn hàng si chất lượng an toàn và uy tín. Hãy đến với kho hàng si cao cấp của chúng tôi.

Kho hàng Campuchia đóng tại thủ đô Phnom pênh, Campuchia dễ tìm ,giao thông thuận lợi, mở cửa 24/24. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc kinh doanh hoặc mới bắt đầu kinh doanh cũng như đang tìm hiểu về mặ hàng này. Sau đây chúng tôi chia sẻ cho các bạn những thông tin cần thiết để các bạn tham khảo.

Bãi hàng thùng của thế giới tại Campuchia

Hầu hết quần áo Secondhand đang được lưu hành ở Việt Nam hiện nay. Đều đến từ nguồn hàng thùng uy tín tại Phnompenh – Thủ đô Campuchia. Tất cả quần áo cũ từ Nhật, Hàn Quốc. Hồng Kông cùng một số nước châu Âu đều đổ về đây. Trên danh nghĩa là quần áo của các tổ chức nhân đạo thế giới ủng hộ người nghèo tại đất nước Campuchia. Trong đó, 1 nửa sẽ được gửi đến người nghèo còn nửa còn lại sẽ bán đi để lấy tiền gây quỹ từ thiện với giá cực rẻ. Chẳng hạn như quần Jean chỉ có giá từ 3.000đ – 5.000đ/chiếc.

Vì vậy bạn có thể buôn hàng thùng từ Campuchia đánh hàng trong 2 ngày. Từ TP Hồ Chí Minh đi theo đường Mộc Bài đến Tây Ninh sau đó đi thẳng sang Phnompenh chỉ mất 5 – 6 giờ. Tại đây hàng thùng được bán ở các khu chợ như Chợ Tà Mâu, Chợ cây tre, chợ Olypic… Ở đây có rất nhiều người Việt Nam và số người Campuchia biết nói tiếng Việt cũng khá nhiều nên bạn không cần quá lo lắng về giao tiếp.

Vì bạn mua sỉ nên sẽ được dẫn đến thẳng nhà kho của chủ hàng, là những nhà kho rất lớn. Chứa hàng nghìn tấn hàng hóa nguyên đai nguyên kiện. Tại đây bạn sẽ mua được các kiện hàng với giá rẻ hơn. Tuy nhiên để tự chuyển hàng về Việt Nam thì sẽ rất nguy hiểm nếu chưa có kinh nghiệm.

Bạn sẽ phải làm luật ở cửa khẩu và dễ bị thu hồi thậm chí tịch thu hẳn hàng hóa. Vì vậy nếu có khó khăn trong việc vận chuyển tìm đến các đơn vị có kinh nghiệm.

Min House – Địa chỉ nhập hàng thùng uy tín mùa covid – 19

Thay vì đứng trước những rủi ro như vậy, những người muốn nhập hàng Quảng Châu tận gốc có thể tìm đến những đơn vị chuyên dẫn mối lấy hàng thùng tận gốc uy tín, chuyên nghiệp. Những kho hàng chất lượng, giá cả phải chăng cũng như từng đường đi nước bước để đạt hiệu quả và thuận lợi nhất cho công việc kinh doanh sau này.

Trước tình hình hiện tại và đặc thù ngành hàng, chỉ những đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng thùng và am hiểu thị trường Quảng Châu mới có những mối lấy hàng chất, giá rẻ lại đảm bảo. Nếu tự mình đi tìm kiếm, nhập và vận chuyển hàng Quảng Châu, chắc chắn bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn. Thậm chí có khi còn tiền mất tật mang khi không thể nhập được hàng tốt, tốn kém đi lại, ăn uống, giá nhập cao…

Một trong những địa chỉ mà các bạn có thể tin tưởng để dẫn mối hàng Quảng Châu đó là Min House. Chúng tôi có những mối hàng cực chất, giá hợp lý, làm ăn uy tín, phù hợp với những đơn vị kinh doanh lâu dài và chất lượng. Ngoài quần áo, chúng tôi còn có giày dép, phụ kiện, túi xách hàng thùng…. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi và đặt vấn đề, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách.



source https://minhouse.com.vn/covid-19-bung-phat-lam-sao-de-nhap-hang-thung-on-dinh-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét