Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Hàng thùng đẹp giá rẻ, bán buôn bán lẻ số lượng lớn liên hệ ngay Min House

Hàng thùng đẹp giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng là điều mà các khách hàng mua lẻ hay chủ shop  nhập buôn luôn mong muốn. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, cũng như những nguồn hàng đa dạng khó phân biệt, người tiêu dùng và chủ shop cần tỉnh táo để mua được hàng thàng tốt nhất.

Hàng thùng đẹp giá rẻ và các tiêu chí chọn lựa hiệu quả

Để chọn được hàng thùng đẹp giá rẻ cần nắm được những tiêu chí cơ bản, cùng Min House tìm hiểu những tiêu chí ấy ngay nào:

Về xuất xứ: Nhắc đến xuất xứ người ta thường nghĩ ngay đến Hàn Quốc, Nhật Bản vì đây là 2 cái tên đi đầu trong lĩnh vực thời trang và là xu hướng được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Còn hàng thùng Mỹ, Úc, Canada… thì lại khiến người ta nghĩ đến những phong cách phóng khoáng hơn, size rộng và có vẻ hướng đến giới trẻ cá tính nhiều hơn.

Về chất lượng: Nói về chất lượng thì hàng Mỹ, Úc, Canada chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng hơn. Chất vải tốt hơn, mặc thoải mái hơn, mới hơn và chắc chắn là bền hơn. Với hàng Nhật và Hàn thì không được vậy, tuy nhiên vì phong cách trẻ nên vẫn được ưa chuộng hơn nhiều.

Về mẫu mã, kiểu dáng: Chắc chắn không phải bàn vì hàng Nhật, Hàn sẽ là cái tên được ưu tiên hơn cả. Phong cách thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản luôn được giới trẻ yêu thích và săn lùng. Vốn dĩ những bộ phim Hàn Quốc luôn có sức ảnh hưởng tới phong cách thời trang của giới trẻ, cũng chính vì thế các chủ shop luôn hướng tới mở cửa hàng theo phong cách Hàn Quốc và ưu tiên nhập hàng của nước này.

Tuỳ thuộc vào phong cách, đối tượng mà các chủ shop hướng đến mà sẽ có những ưu tiên lựa chọn riêng. Điều quan trọng nhất bạn cần phải định hình được hướng đi của mình và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

=>> Quần áo trẻ em hàng thùng – Lý do gì mặt hàng này được các bà mẹ trẻ ưa chuộng?

=>> Nhượng quyền cửa hàng thời trang – Xu hướng kinh doanh hiệu quả, hiện đại

Nên chọn nhập hàng qua trung gian hay dẫn mối hàng thùng đẹp giá rẻ?

Hiện nay với những shop chuyên bán hàng thùng thì thì họ thường quan tâm đến việc nhập hàng qua shop trung gian hoặc dẫn mối hàng thùng. Trước đây, khi dịch bệnh chưa bùng phát, nhiều người chọn qua trực tiếp Campuchia, Quảng Châu để nhập hàng tận gốc. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp thì việc sang các nước chuyên cung cấp đầu mối hàng thùng không phải là sự lựa chọn ưu tiên và sáng suốt.

Quý khách có thể nhập hàng bằng 2 cách được chọn lựa nhiều nhất hiện nay đó là nhập theo kiện tại các cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ hàng thùng như Min House. Tại đây, khách hàng có thể nhập hàng theo kiện số lượng lớn, tuy giá cao hơn so với việc sang tận nơi nhập hàng nhưng chất lượng lại được đảm bảo hơn rất nhiều.

Cách thứ 2 đó là tìm những đơn vị chuyên dẫn mối hàng thùng. Vì có nhiều các đơn vị thông thạo cách đi, vùng dịch bệnh, đồng thời biết đâu là kho hàng có nhiều hàng tốt, hàng đẹp nên dịch vụ dẫn mối hàng thùng cũng là sự lựa chọn cho những chủ shop có hướng đi phát triển lâu dài, ổn định.

Min House – Địa chỉ bán buôn, bán lẻ hàng thùng đẹp giá rẻ uy tín toàn quốc

Hàng thùng đẹp giá rẻ, uy tín, có thể nhập hàng trực tiếp qua hệ thống và cả dẫn mối hàng thùng trực tiếp, Min House là cái tên đang được chú ý trong giới hàng thùng. Với 4 cơ sở bán lẻ, các đầu mối hàng thùng uy tín, chất lượng, Min House đã trở thành thương hiệu hàng thùng được nhiều khách hàng bán lẻ và bán buôn tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, với hệ thống phát triển bền vững, Min House cũng là cái tên nhượng quyền thương hiệu thời trang hàng thùng, giao buôn kiện hàng rất được chú ý và nhiều đơn vị lựa chọn.

Tổng kho hàng thùng Min House chuyên bán buôn kiện hàng thùng số lượng lớn nguyên bành, nguyên kiện hoặc tách tép các mặt hàng từ các nước Hàn – Nhật – Hong Kong – Mỹ – Úc – Đài Loan… Hãy liên hệ trực tiếp với kho hàng chúng tôi để nhận được nhiều mức giá ưu đãi đối với khách sỉ – khách ở tỉnh và đại lý.



source https://minhouse.com.vn/hang-thung-dep-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét