Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Túi hàng thùng xịn “cưa đổ” chị em mê thời trang hàng hiệu trong một nốt nhạc

Túi hàng thùng xịn nhờ giá rẻ, mẫu mã đẹp và đặc biệt là mang mác hàng hiệu đã khiến nhiều chị em mê như điếu đổ. Cùng Min House tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết sau nhé.

Túi hàng thùng xịn – thế nào là túi xách da hàng thùng chất lượng?

Những loại da thật, da cao cấp khi đã qua sử dụng sẽ mềm và đậm hơn so với túi mới. Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ thấy được sự tinh tế trong cách thiết kế của túi. 

Có nhiều túi xách da hàng thùng mà vẫn đẹp như hàng mới mua nên nhiều người có thể nhầm lẫn là hàng giả. Chất lượng luôn là tiêu chí bạn cần kiểm tra hàng đầu vì vậy hãy học những mẹo kiểm tra trước khi đi mua hàng nhé.

Công nghệ làm giả ngày càng trở nên tinh vi. Nếu chỉ nhìn qua sẽ rất khó để đánh giá được chiếc túi nào là hàng giả và hàng hiệu. Tuy nhiên, có một thứ không thể làm giả đó là logo và kiểu dáng có 102. Vậy nên khi mua túi xách da thật hàng thùng thì bạn nên chắc chắn rằng thương hiệu bạn mua là chính hãng 100%.

Khác với túi mới, túi xách da thật hàng thùng có nhiều mức giá khác nhau tùy theo mức độ mới cũ, tùy theo chất liệu da bò hay da cá sấu,…Nhưng có một điều chắc chắn là chiếc túi hàng thùng bạn mua sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều, bất kể là lúc mua mới nó đắt đến đâu. 

Túi xách hàng thùng có vô vàn kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu mới ra hoặc những kiểu mẫu đang tạo xu thế thời trang để mua. Hơn nữa điều không thể bỏ qua chính là dù mua hàng thùng đi nữa bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để chọn mua. 

Bán buôn túi hàng thùng xịn có những lợi ích gì? 

Không chỉ đem lại niềm vui cho các chị em đam mê mua sắm, túi xách hàng thùng xịn còn đem lại cho các chủ shop nguồn thu nhập không hề nhỏ.

1. Túi xách hàng thùng đa phần là hàng hiệu

Theo thống kê có đến 60% kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo… Điểm chung của những chiếc túi này là đều có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. 

Các loại túi xách si hàng hiệu này cũng có nhiều loại chất liệu da đặc biệt : như da bò thật, da cá sấu, …vì vậy việc thu hút lượng lớn khách hàng là giới tri thức, văn phòng, công chức cũng là điều dễ hiểu.

2. Giá rẻ chỉ bằng 5-10% hàng chính hãng

Đồ hàng thùng nói chung hay túi xách hàng thùng nói riêng đều biết rằng đồ secondhand luôn rất rẻ. Với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, những chiếc túi nguồn gốc hàng hiệu lại càng thu hút hơn bao giờ hết.

Với giá nhập nguyên kiện cho người bán buôn túi xách hàng thùng cũng chỉ từ 8- 20tr/kiện, giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. 

3. Hàng túi xách si là độc nhất

Trong mỗi kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là riêng biệt khác nhau. Túi xách hàng si được tổng hợp từ nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, vì vậy việc tìm thấy chiếc thứ 2 trong cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải.

Bán buôn túi xách hàng thùng xịn – Vì sao bạn nên chọn mua tại Min House?

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Các sản phẩm hàng thùng của Min rất đa dạng, từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng đến túi hàng thùng cao cấp… tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại Min.

Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.

Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.

Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.

Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/tui-hang-thung-xin/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét