Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Áo khoác dạ ngắn lông cừu Hàn Quốc – item được các cô nàng yêu hết mực

Áo khoác dạ nữ là item luôn được gọi tên mỗi mùa mốt Thu Đông, gắn liền với hình ảnh của các quý cô thượng lưu yêu kiều và sành điệu, diện trên mình thiết kế áo dạ đẹp và sải bước trên đường phố.

Vì vậy, áo khoác hàng thùng đẹp chất liệu dạthường xuyên được các nhà mốt lớn đưa vào BST của mình, từ thiết kế áo dạ cổ lông đến kiểu áo thắt đai eo, phối da độc đáo… Tất cả tạo nên bức tranh áo dạ nữ Hàn Quốc đầy mê hoặc, sẵn sàng chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất.

Dạ lông cừu dáng ngắn được xem là thứ nguyên liệu cao cấp chỉ được các nhà mốt sừng sỏ nhất thế giới sử dụng trong các BST đắt giá của mình: Dior, Balenciaga, Lanvin, Valentino…Giờ đây, chất liệu len lông cừu thượng hạng cũng được ứng dụng trong các thiết kế áo khoác dạ nữ của mình để mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp thời thượng với độ mềm mịn hiếm có, khác hẳn với sự gồ ghề của len dạ pha tạp.

Các thiết kế áo dạ lông cừu cho phép các nhà thiết kế sáng tạo nên những sản phẩm áo khoác với khả năng bảo toàn form dáng ổn định, đáp ứng được cả 2 nhu cầu: giữ nhiệt và đảm bảo phong cách thời trang. Bên cạnh đó, quá trình tạo màu tự nhiên giúp cho thiết kế áo dạ lông cừu không chỉ bền màu mà còn mịn hơn sau mỗi lần giặt. Các thiết kế đơn giản mà tinh tế cho phép bạn dễ dàng mix & match với những trang phục có sẵn.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-da-ngan-long-cuu-han-quoc-item-duoc-cac-co-nang-yeu-het-muc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét