Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Áo len cổ lọ và cách biến tấu cho chị em tha hồ diện đồ dạo phố

Áo len cổ lọ là một trong những món đồ yêu thích của chị em vào mùa lạnh vì vừa giúp giữ ấm lại hợp trend. Vậy nên phối áo len cổ lọ như thế nào để vừa đẹp, vừa sang và bắt kịp xu hướng?

Lựa chọn áo len cổ lọ form rộng cùng quần skinny hoặc legging là cách phối đồ phổ biến và được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Sự kết hợp giữa bộ đôi này vừa mang lại vẻ năng động, trẻ trung vừa có tác dụng giúp chị em khoe khéo đôi chân của mình hoặc che đi các khuyết điểm như vai to, hông lớn.

Một combo khác cũng được các nàng yêu thích không kém chính là áo len cổ lọ mix với các kiểu chân váy đa dạng. Điểm đặc biệt của kiểu áo này chính là khả năng biến hóa, phù hợp với mọi loại chân váy, mọi độ dài và mọi chất liệu.

Nếu cảm thấy áo len cổ lọ kết hợp cùng các mẫu chân váy chưa đủ để thể hiện gu thời trang của mình thì bạn có thể tham khảo thêm cách diện áo len cổ lọ cùng các loại váy liền. Bạn có thể lựa chọn mặc áo len cổ lọ bên trong hoặc ngoài váy liền để tạo nên một phong cách mới lạ.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy liền bằng ren, có đăng ten hoặc những mẫu váy có họa tiết để mặc cùng áo len cổ lọ để đi dạo phố. Cách phối đồ này rất được những cô nàng nữ tính, mộng mơ ưa chuộng.

Trên đây là những cách phối áo len cổ lọ để đem lại cho các bạn nữ một vẻ ngoài xinh xắn, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự ấm áp trong mùa đông.



source https://minhouse.com.vn/ao-len-co-lo-va-cach-bien-tau-cho-chi-em-tha-ho-dien-do-dao-pho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét