Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Váy yếm siêu kute cho cô nàng năng động và cá tính

Thay vì những chiếc đầm liền quen thuộc, việc kết hợp váy yếm cùng một item khác như áo thun, áo sơ mi,… sẽ giúp phong cách bạn thêm trẻ trung, xinh xắn đấy.

Diện đầm thì xinh thật nhưng nếu mỗi ngày đều chỉ diện những chiếc đầm liền quen thuộc thì sẽ thật nhàm chán đúng không nào? Thay vào đó, sao không thử trổ tài mix & match từ những món đồ có sẵn trong tủ quần áo của mình. Một chiếc váy yếm có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau, từ phong cách trẻ trung, cá tính đến thanh lịch dịu dàng đều có đủ. Nếu không biết váy yếm diện như thế nào cho đẹp thì bạn có thể tham khảo thử một số gợi ý sau đây nhé.

Áo thun dường như là món đồ nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Bất cứ item nào từ chân váy, quần dài, quần short,… chỉ cần kết hợp cùng với chiếc áo thun đơn giản là bạn đã có ngay set đồ đẹp mắt.

Tất nhiên, váy yếm cũng không phải là một ngoại lệ, thậm chí sự kết hợp này còn mang đến cho phong cách của bạn một làn gió vô cùng mới mẻ nữa đấy. Chẳng cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ, bạn cứ chọn đại một chiếc áo phông trong tủ. Từ kiểu áo trơn màu, kẻ sọc cho đến họa tiết hay in hình nhí nhảnh, tất cả đều có thể dễ dàng kết hợp cùng váy yếm.

Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi cũng là món đồ mà hầu như cô nàng nào cũng sở hữu cho mình vài cái với đủ kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vậy nên, nếu cảm thấy áo thun có hơi trẻ con, nhí nhảnh quá thì bạn hoàn toàn có thể diện váy yếm cùng với áo sơ mi nhé.



source https://minhouse.com.vn/vay-yem-sieu-kute-cho-co-nang-nang-dong-va-ca-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét