Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Quần áo trẻ em hàng thùng – Lý do gì mặt hàng này được các bà mẹ trẻ ưa chuộng?

Quần áo trẻ em hàng thùng là một trong những item được các bà mẹ cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Với mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, chất lượng tốt, ngày nay hàng thùng trẻ em đang hết sức dược ưu ái. Cùng tìm hiểu về quần áo trẻ em hàng thùng qua bài viết sau đây của Min House.

Quần áo trẻ em hàng thùng là gì? Nguồn gốc?

Hàng thùng giá rẻ trẻ em là các kiện hàng nguyên đai nguyên kiện có trọng lượng : 50 – 100kg. Được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có ngành thời trang phát triển như : các nước Âu Mỹ như Pháp, Anh, Mỹ,… hoặc các nước Châu Á như : Nhật, Hàn Quốc, Hongkong, Thái, Úc…

Nguồn gốc hàng thùng là: Hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng secondhand, hàng cũ được tổng hợp chọn lọc đóng kiện tại nước ngoài trước khi xuất khẩu đi các nước tiêu thụ hàng thùng như Việt Nam, Campuchia …

Ưu điểm khi các mẹ chọn mua quần áo trẻ em hàng thùng:

– Giá thành: Quần áo trẻ em hàng thùng kiện Nhật, Úc, Mỹ của shop nhập về không kén người mặc, lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ thu nhập trung bình tới cao. Chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn sẽ tìm được những món đồ ưng ý cho bé với giá thành tốt nhất trên thị trường mà chất lượng lại rất tốt.

– Chất lượng: Kiện quần áo hàng thùng nhập kiện có nguồn gốc từ Nhật, Úc, Mỹ nên chất liệu của mỗi sản phẩm cực kì đảm bảo dày dặn và tốt, chúng là chất liệu vô cùng an toàn cho bé, không gây kích ứng, thấm hút mồ hôi nhanh, co dãn thoải mái, cho phép trẻ có thể nô đùa thỏa thích trong ngày mà không gây khó chịu.

– Kiểu dáng: Hướng tới đối tượng là trẻ em nên các sản phẩm quần áo trẻ em kiện nhập về đều có mẫu mã kiểu dáng khá bắt mắt. Chúng đa phần đều được sử dụng các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh kết hợp cùng màu sắc tươi sáng, làm nổi bật lên vẻ thơ ngây, đáng yêu hoặc cũng là mạnh mẽ tinh nghịch của bé. Đây chắc chắn sẽ là những mẫu khiến bé yêu thích lựa chọn mặc mỗi ngày.

Ưu nhược điểm khi kinh doanh quần áo trẻ em hàng thùng

Trong thị trường thời trang trẻ em màu mỡ như Việt Nam, đã và đang tồn tại rất nhiều loại hàng quần áo dành cho các bé, cả bé trai lẫn bé gái đều rất đa dạng. Trong đó có hàng VNXK, Hàng Quảng Châu, Hàng chợ và phải kể đến trong bài này là quần áo trẻ em hàng thùng.

Vậy hàng thùng trẻ em có ưu điểm gì vượt trội hơn các loại hàng khác.

Ưu điểm:

Hàng thùng trẻ em có 1 tỉ lệ lớn trong 1 kiện hàng là hàng mới, hàng rất đẹp (còn gọi là hàng nước 1. Trong 1 kiện hàng có 3 nước : nước 1, nước 2, nước 3)

Chất vải cực tốt, vì là hàng nhập khẩu, xuất sứ tại nước ngoài.

Kiểu dáng đồ si trẻ em, đồ si baby cực kì đa dạng, có đầy đủ size cho mọi lứa tuổi… đẹp, thời trang được thiết kế bởi các nước là kinh đô thời trang như Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Hàn ….

Giá rẻ hơn nhiều so với các loại hàng cạnh tranh cùng phân khúc chất lượng như : hàng VNXK, Hàng Quảng Châu

Nhược điểm:

Mỗi sản phẩm đồ si baby, đồ si trẻ em chỉ duy nhất 1 cái.

Phải xử lý 1 số hàng thùng trẻ em nước 3 (chiếm khoản 30-45%/kiện hàng là hàng secondhand, có mùi tồn kho hàng…)

Nhập 1 lần nguyên kiện thì số lượng hàng nhiều (thường từ 300-500 cái) – Phải là shop có lượng khách ổn định, chiến lược bán hàng tốt. Để hàng mới về đều đều giữ chân khách.

Ngoài ra các loại kiện hàng thùng cũng có chủng loại sản phẩm đa dạng, xịn hơn hẵn so với các loại hàng thời trang khác.



source https://minhouse.com.vn/quan-ao-tre-em-hang-thung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét