Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Cá tính mà siêu quyến rũ với sắc đỏ burgundy

Màu sắc được chú ý nhất trong thu năm nay chính là đỏ burgundy, tím đậm gợi cảm như thể ta đang ngậm trong mình hương vị rượu vang nồng nàn vậy. Vì màu sắc duyên dáng và quyến rũ nên đỏ burgundy rất hợp với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng.

Ưu điểm là nó hợp với hầu hết các màu và cũng là màu vô cùng quyến rũ nên hay được phối với những màu như xám, đen, khaki, nâu, trắng và đen. Tự bản thân màu này đã sang trọng rồi nên dù có phối style thế nào thì bạn trông vẫn duyên dáng, tinh tế. Hãy thử style thời trang mùa thu đầy lôi cuốn với item này nhé!

Đỏ burgundy mang nhiều sức hút tùy theo cách phối với màu nào mà có thể tạo ra nhiều hình tượng khác nhau. Khi phối với xám – hình tượng của sự thông minh, điềm đạm, nếu bạn muốn mình tươi tắn và phóng khoáng hơn, nếu muốn nhấn mạnh sức hút trầm tĩnh, nhẹ nhàng thì hãy chọn tông màu đậm. Màu sắc làm nên xu hướng trong màu này gồm có đỏ burgundy với nâu trông nổi bật và màu nude sẽ khiến bạn nữ tính hơn. Màu xanh dương khi đi cùng burgundy giúp bạn trông hoạt bát, tươi tắn và rực rỡ hơn.

Sự duyên dáng và sâu sắc của đỏ burgundy giúp style của bạn trông sang trọng hơn. Trên con đường, theo mỗi bước chân trên phố, trang phục nhẹ nhàng, giàu cảm xúc phong cách bohemian với khung đỏ đậm sẽ khiến bạn hài lòng. Cả áo sweather, hình in, những kiểu tua rua độc đáo, sẽ mang đến style bohemian đặc sắc hơn khi đi cùng đỏ burgundy. Màu đỏ đậm này vì tạo thêm sức sống và ấm áp cho người mặc nó cũng như người xung quang nên cũng hấp dẫn không kém khi bạn diện theo phong cách casual.



source https://minhouse.com.vn/ca-tinh-ma-sieu-quyen-ru-voi-sac-do-burgundy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét