Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Hàng thùng hiệu cao cấp – Địa chỉ nào cho khách hàng tin tưởng?

Hàng thùng hiệu cao cấp là một trong những item được các chị em yêu thích săn lùng. Tuy nhiên, nếu bạn không am hiểu về hàng thùng và đồ hiệu thì chắc chắn sẽ không thể chọn được những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Hàng thùng hiệu cao cấp và những điều có thể bạn chưa biết

Mặc dù hàng thùng là những chiếc quần áo đã qua sử dụng nhưng vẫn được người tiêu dùng quan tâm và rất ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp và chất lượng khá tốt. Bạn sẽ tìm được những chiếc áo, chiếc quần hay váy có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mà lại cực rẻ, đôi khi chỉ bằng 5 % so với giá gốc.

Tuy nhiên cũng không ít quần áo hàng thùng lại là quần áo lỗi kỹ thuật không bán được nên đành phải bán với giá thành rất rẻ nhằm vớt vát lại đồng nào hay đồng ấy. Chính vì thế, khi mua đồ bạn cần phải rất tinh mắt, chọn lựa thật kỹ để không gặp phải hàng kém chất lượng.

Kinh nghiệm chọn hàng thùng hiệu cao cấp

Hàng thùng hiệu cao cấp có rất nhiều bộ đồ váy áo đẹp, độc đáo nhưng không cẩn thận bạn có thể sẽ mua phải những chiếc áo, quần, váy quá đát không thể sử dụng được. Với kinh nghiệm mua sắm hàng thùng để có được những bộ trang phục xinh xắn, phù hợp thì bạn phải đầu tư thời gian tìm tòi, lục lọi, phải thật kiên nhẫn cho đến khi tìm được thứ bạn cần. Hàng thùng thường được người bán hàng trộn lẫn giữa các kiểu khác nhau không được phân loại rõ ràng.

Hàng thùng thường được nhập về bán theo đợt, vì vậy nếu có ý định mua hàng thùng, bạn nên ghi nhớ một số địa điểm bán hàng thùng cố định, nếu có thể hãy xin số điện thoải của chủ cửa hàng. Bạn hãy bớt thời gian để qua cửa hàng xem hàng thường xuyên, để được là người “mở hàng” kiện hàng mới.

Khi đi chọn đồ thùng, tốt nhất bạn nên rủ nhiều người bạn cùng đi. Để bạn có thể vừa trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm hàng thùng, vừa tư vấn cho bạn giúp bạn lựa chọn đồ một cách nhanh và chuẩn hơn.

Hàng thùng hiệu cao cấp – Địa chỉ nào cho khách hàng tin tưởng?

Chất lượng hàng được phân loại có nhiều mức giá khác nhau như:

  • Loại 1: Thường là hàng hiệu, hàng nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng đã lỗi mốt có số lượng ít.
  • Loại 2: Hàng đã sử dụng nhưng còn mới.
  • Loại 3,4: Đã qua sử dụng và có lỗi, hỏng hóc,…

Nhập hàng thùng luôn chứa đựng những rủi ro lớn, đặc biệt với nhữnng người mới chưa tìm được nguồn nhập hàng tin cậy. Nếu có người quen biết trong lĩnh vực này, công việc kinh doanh bước đầu của bạn sẽ thuận lợi hơn.

Theo kinh nghiệm bán buôn hàng thùng nguyên kiện có các chủ shop có “tiếng” trên thị trường, hàng được lấy ở 2 nguồn chính: Nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài hoặc nhập lại hàng từ các chủ buôn trong nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp bán buôn kiện hàng thùng thì Min House sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Tại Min House, các khách hàng bán buôn có thể tìm thấy những phương thức bán buôn đa dạng. Từ nhập sỉ nguyên kiện cho đến bán buôn bao đầu kiện, Min House đều cung cấp cho khách hàng đầy đủ. Với những người có ý định kinh doanh hàng thùng thì việc hợp tác với Min House chắc chắn sẽ mang lại những điều kiện tốt, hiệu quả và nhanh chóng.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu nhập hàng của khách, Min House sẽ tư vấn và đưa ra cho khách hàng những cách thức phù hợp. Chất lượng của các kiện hàng cũng như từng item luôn khiến các khách hàng hài lòng, ưng ý. Không chỉ nguyên trong địa bàn Hà Nội, rất nhiều những tỉnh thành lân cận cung tin tưởng Min House và chọn là tổng kho nhập buôn.

Ngoài bán buôn, Min House còn là một địa chỉ bán lẻ hàng thùng tuyển chọn nhận được sự yêu mến của nhiều các bạn trẻ đam mê hàng thùng. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn do dó những bạn là fan của hàng thùng phải luôn luôn “canh miếu”. Để chọn được những mặt hàng đẹp nhất, nhanh nhất và có thể lựa được nhiều nhất.



source https://minhouse.com.vn/hang-thung-hieu-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét