Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Áo khoác da lộn nữ dáng ngắn – item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng

Trong những ngày chuyển mùa hiện nay, áo khoác da lộn nữ dáng ngắn được biết đến như một “làn gió mới” thổi vào làng thời trang Việt bởi sự năng động, trẻ trung và cực kỳ cá tính.

So với các loại áo khoác nữ khác, áo khoác da lộn mới chỉ được biết đến trong vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được nhiều “cảm tình” của bạn gái Việt. Mùa thu đông 2020 – 2021 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều mẫu áo khoác nữ trong đó có chất liệu da lộn.

Bằng sự khéo léo của mình, bạn có thể mix một chiếc áo khoác da lộn dáng ngắn với quần jeans hay với đầm công sở đều toát lên cá tính và phong cách rất riêng.

Bạn gái hoàn toàn có thể chọn cho mình áo khoác da lộn màu hồng nữ tính, màu be trang nhã hay cam nổi bật, còn cả tone màu ghi, nâu, đen, trắng cho bạn mix đồ nữa nhé.

Vào những ngày nắng ấm bạn cũng có thể mặc những chiếc áo khoác da lộn dáng vừa phải, chất liệu mỏng. Năng động và đầy cá tính với một tạo hình hút mắt cùng áo khoác da lộn đi kèm kính, mũ thời trang.

Trong số các mẫu áo khoác nữ, áo khoác da lộn được lòng nhiều cô gái bởi sự mới lạ, trẻ trung và rất năng động. Không thanh lịch và cổ điển như áo măng tô nữ hay áo khoác dạ, không bóng bẩy như áo khoác da mà áo khoác da lộn nữ dáng ngắn sẽ đem đến cho bạn gái một sự phá cách đầy mới mẻ so với các loại áo khoác nữ khác.



source https://minhouse.com.vn/ao-khoac-da-lon-nu-dang-ngan-item-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-cac-co-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét